PDA

View Full Version : ỨNG DỤNG GAME FUNNY HẤP DẪN NHẤT 2014


tienchien
13-11-2014, 03:53 PM
Ninja Dashing – một tựa game funny vô cùng thú vị đối với người chơi sử dụng các thiết bị android vào thời điểm hiện tại. Game Ninja Dashing có lối chơi đơn giản nhưng lại nằm trong số các game dễ gây nghiện vào thời điểm hiện tại.

>>> Game bài online : tien len mien nam.net (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)


http://taigame.com/public/data/gamemobile/3055/Ninja-Dashing-1.png​

Nội dung của trò chơi rất đơn giản, game thủ di chuyển nhanh như ninja thật và vượt qua các chướng ngại vật về đích. Cũng nằm trong thế lại game Endless Run (Chạy không giới hạn), tuy nhiên Ninja Dashing lại chơi theo màn nên game thủ có thể tránh việc đeo đuổi chặng đường quá dài để xô đổ các kỉ lúc đã có từ trước.

Game play có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều vì lối chơi quá quen thuộc của dòng game đã nổi tiếng với những tựa game gần đây được trải nghiệm trên android.vn như Hunger Games, Ski Safari… Vì vậy người chơi sẽ rất nhanh chóng nhập cuộc thực sự vào game. Yếu tố duy nhất chi phối thành tích của bạn là độ nhạy, nhanh tay chạm vào màn hình để không bị chậm lại và chạm vào những siêu phi tiêu to đùng chờ đợi bạn phía sau.

Như một Ninja thượng đẳng, bạn chỉ cần lật phải lật trái để có tránh được các rào cản khác nhau, tránh các khối trướng ngại cũng như để tiêu diệt kẻ thù. Duy trì việc chạy tránh bất kì điều gì khiến ninja của bạn giảm tốc độ là cách duy nhất để giữ cho cuộc sống của bạn tiếp diễn. Đừng quên không được bay ra khỏi màn hình và tăng sự chú ý khi các phi tiêu xuất hiện phía cuối màn hình. Trò chơi đơn giản nhưng siêu thú vị và gây nghiện. Bốn thể giới khác nhau với nhiều cấp độ thú vị và đầy thử thách. Đồ họa sáng và nhạc nền sôi động kết hợp các hiệu ứng bắt mắt.

Nhà sản xuất hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều điều thú vị hơn nữa trong các phiên bản cập nhật sắp tới. Tuy nhiên, việc tận dụng tối đa giao diện cho việc quảng cáo đôi khi làm game thủ khá khó chịu. Đó cũng là điểm trừ đáng tiếc cho trò chơi. Game thủ chú ý chơi và nghỉ ngơi hợp lí để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trước trò chơi có tính gây nghiện như thế này. Nào, chúng ta hãy bắt đầu cuộc hành trình tuyệt vời của Ninja!

Nguồn : tien len mien nam ta la (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)



[b]- Xem bài cũ : http://muabansinhvatcanh.info/threads/ung-dung-game-tien-len-mien-nam-zing-moi-nhat.1275/

duccongthanh13
04-03-2016, 07:53 PM
Funny Images (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lkzqjva.funnyimagehot) là ứng dụng cho phép bạn xem hàng trăm hàng nghìn các hình ảnh vui nhộn trên điện thoại của bạn.

Với ứng dụng funny images (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lkzqjva.funnyimagehot) bạn thoải sức cưới cùng với rất rất nhiều hình ảnh vui nhộn thuộc nhiều thể loại khác nhau được cập nhật liên tục.

Ứng dụng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và giải trí

https://lh3.googleusercontent.com/ZPkuhPSIMlCQqJxpoBJy6z9t-GMgH7fsaVR8Ox-PPCtvVfUeVgR-e11JByWGAUxzbIM=h900