PDA

View Full Version : 13. Căng da mặt bằng chỉ sinh học hiệu quả ra sao


hnamkn01
13-11-2014, 09:49 AM
Băn khoăn của chị về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học, chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị giải đáp như sau:
tổn phí cang da mat gia bao nhieu (http://thammycongnghecao.net/cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-gia-bao-nhieu)
Căng da mặt bằng chỉ sinh vật học được vận dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam với phí tổn cụ thể như sau:
- Căng da mặt: 45-55 triệu VNĐ
- Căng da cổ: 35-45 triệu VNĐ
- Căng da trán: 30-40 triệu VNĐ
Tùy vào mong muốn của chị, muốn căng da vùng nào thầy thuốc sẽ tham mưu và trả lời cụ thể cũng như ứng dụng mức hoài thích hợp.
TÌM HIỂU THÊM:
>> phau thuat tham my khuon mat (http://thammycongnghecao.net/phau-thuat-tham-my/tham-my-khuon-mat-3d)
>> Nâng gò má (http://thammycongnghecao.net/nang-ha-go-ma-toan-theo-cong-nghe-han-quoc)
Công nghệ này căng da mặt kết quả thế nào?
Căng da mặt bằng chỉ sinh vật học mang lại hiệu quả căng da tối ưu bởi dùng sợi chỉ sinh học đặc biệt có chất lượng cao. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ nhất định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Theo đó, làn da được kích thích, xúc tiến tăng tuần hoàn máu và mau chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng da mịn. thành ra, căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da cao hơn so với các phương pháp căng da truyền thống.
Có biến chứng gì không?
Căng da mặt bằng chỉ sinh vật học không cần phải giải phẫu nên không gây sưng nề và thời gian phục hồi mau chóng. thầy thuốc tiến hành gây tê tại chỗ, chích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt không lấn chiếm các vùng da xung quanh. Sau căng da mặt bằng chỉ sinh vật học không gây biến chứng, làn da mặt nhanh chóng căng mịn, lấy lại nét tươi trẻ thiên nhiên.
Để hiểu hơn về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh vật học, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên tưởng tổng đài 1900 6466 để được thầy thuốc tham mưu chi tiết.
Chúc chị sớm có được làn da mặt tươi trẻ!
THAM KHẢO THÊM: Hạ gò má (http://thammycongnghecao.net/nang-ha-go-ma-toan-theo-cong-nghe-han-quoc)