PDA

View Full Version : Cách tẩy lông nách ngay tại nhà bằng các loại trái cây tự nhiên


conmeomao3
12-11-2014, 08:10 PM
Phương pháp tẩy lông được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Để wax lông nách vĩnh viễn, an toàn, chị em có thể tham khảo cách triệt lông nách tại nhà với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên dưới đây nhé.





Triệt lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien) tại nhà bằng bơ





Bơ không chỉ được sử dụng làm mặt nạ dưỡng da mà còn là hỗn hợp triệtlông nách khá hữu hiệu. Sử dụng bơ để waxing vừa dịu nhẹ, giảm đau đớn mà còn giúp giảm thâm và giúp vùng da dưới cánh tay trắng mịn hơn. Chỉ cần lấy nửa ruột nửa quả bơ, dầm nát rồi thoa nên vùng nách sau khi đã tắm sạch, đặt một miếng giấy hoặc vải mỏng lên trên, miết nhẹ. Đợi khoảng 10 phút thì lột thật nhẹ nhàng để làm hết lông nách.





Hỗn hợp triệt lông nách tại nhà với đường, chanh, mật ong


- Xem thêm: Tẩy lông nách an toàn (http://trietlongvinhvien.vn/3-cach-lam-sach-long-nach-hieu-qua-ban-nen-tham-khao)


Hỗn hợp đường, chanh, mật ong không chỉ được sử dụng để wax lông nách mà còn khá phổ biến khi waxing ở những vùng lông khác như tay, chân. Một lưu ý khi sử dụng hỗn hợp này để waxing lông là chú ý tới nhiệt độ của hỗn hợp, tránh làm bỏng da. Chỉ cần trộn 1 thìa đường, 1/4 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong sau đó đun nhỏ lửa để hỗn hợp tan chảy hết, khuấy đều để hỗn hợp không bị cháy. Đợi nguội bớt (khoảng 40 độ C) rồi bạn dùng một que gỗ sạch, phết một lớp mỏng lên vùng nách. Dùng một tớ giấy mỏng hoặc khăn bông mềm, mỏng đặt lên trên hỗn hợp, miết nhẹ. Đợi hỗn hợp nguội rồi lột nhẹ nhàng.





Triệt lông nách vĩnh viễn bằng trà hoa cúc


- Xem thêm: Cách tẩy lông nách ở nhà (http://trietlongvinhvien.vn/mach-chi-em-cach-tay-long-nach-tu-nhien-tai-nha)


Ngoài ra bạn có thể sử dụng trà hoa cúc để waxing lông, nguyên liệu tự nhiên mà hiệu quả khá bất ngờ. Cách làm như sau: chuẩn bị nửa cốc nước lọc, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 cốc trà hoa cúc, 2 thìa nước trái cây, cho vào nồi đun sôi, vặn nhỏ lửa, khuấy đều rồi tắt bếp khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng nâu, sền sệt. Tiếp tục thực hiện triệt lông như những phương pháp trên.





Triệt lông nách bằng sáp ong





Sử dụng sáp ong





Bạn cũng có thể sử dụng sáp ong để triệt lông nách. Phương pháp này khá đơn giản mà không quá tốn kém. Chỉ cần đun sáp ong nóng chảy, đợi nguội bớt rồi phết một lớp mỏng lên vùng da dưới cánh tay sau đó cũng đặt một miếng vải mềm lên trên rồi lột thật nhẹ nhàng sau khoảng 10 – 15 phút.





Với những hỗn hợp cần đun nóng, bạn cần rất lưu ý đến nhiệt độ của hỗn hợp để tránh làm hại da. Bên cạnh đó, tẩy lông nách bằng phương pháp triệt lông không cho hiệu quả tuyệt đối, bạn có thể cảm thấy đau rát khi thực hiện mà lông lại mọc khá nhanh.