PDA

View Full Version : 2. Nâng mũi bọc sụn đẹp hoàn hảo tại thẩm mỹ Kangnam


hnamkn01
12-11-2014, 12:56 PM
nâng mũi hàn quốc bọc sụn (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-boc-sun) là kỹ thuật nâng cao sóng mũi phối hợp sụn tự thân (cụ thể là sụn vành tai) để bọc đầu mũi, tránh tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ khi sử dụng kỹ thuật nâng mũi đặt sóng trước đây.
http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/Nhung-sao-Han-so-huu-dang-mui-S-Line2.jpg
Những đối tượng nào áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn?
1. Sóng mũi thấp
2. Mũi tẹt, mũi ngắn vừa phải nhưng phải đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt.
3. Mũi nâng bị hỏng do dùng kỹ thuật nâng mũi thường ngày
Nâng mũi bọc sụn khác với kỹ thuật Nâng mũi Kangnam như thế nào?
Trong trường hợp sua mui dep (http://thammynangmui.com.vn/sua-mui) (nhìn từ phía trước thấy lỗ mũi trống) thì nâng mũi bọc sụn chẳng thể giải quyết được thì Thẩm mỹ Kangnam Kangnam dùng kỹ thuật nâng mũi Kangnam cải thiện cấu trúc đầu mũi bằng sụn vách ngăn và sụn vành tai. Tạo dựng đầu mũi bằng cách nâng cao và kéo dài ra theo chiều phía trước và chiều xuống dưới, kết quả dáng mũi đẹp.
Tại nhiều trọng điểm thẩm mỹ giới thiệu là kỹ thuật nâng mũi Kangnam, nhưng thực tế đó chỉ là kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, do đó trước khi quyết định nâng mũi thì bạn nên tham khảo chí ít 5 – 10 trọng điểm thẩm mỹ để đảm bảo bạn nắm rõ được kỹ thuật, tay nghề của Bác Sỹ cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các bệnh viện thẩm mỹ.
Quy trình thu gon canh mui (http://thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui) tại Kangnam
Bước 1: soát cấu trúc xương mũi :
Việc xác định cấu trúc mũi là bước quan trọng giúp BS định hình được kỹ thuật nâng mũi cũng như hình dạng chiếc mũi bạn mong muốn có hài hòa với khuôn mặt.
BS Thẩm mỹ Kangnam thăm khám, rà cấu trúc mũi bằng nội soi
Bước 2: phân tách chiếc mũi bằng công nghệ 3D
Duy nhất tại Thẩm mỹ Kangnam trang bị công nghệ 3D, giúp bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật có hài hòa với khuôn mặt riêng của mình. Đồng thời, với những số liệu chuẩn xác, BS chọn được loại sụn tương ứng và xác thực với form mũi của mình.
Bước 3: tham mưu vật liệu và kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Sau khi bạn quyết định kiểu dáng mũi mình mong muốn thì BS thẩm mỹ Kangnam cho bạn biết cụ thể những vật liệu nào được đưa vào mũi của bạn, vị trí này sụn vách ngăn, vị trí này sụn vành tai, vị trí này sụn nhân tạo. Việc giải thích cụ thể này để cho bạn biết được BS thao tác những gì trong khi giải phẫu
Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đó bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kít vết mổ. Trước giải phẫu bạn đã được gây tê vùng mũi nên trong phẫu thuật sẽ không còn cảm thấy đớn đau. Đặc biệt các thao tác trên được bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhõm, đúng kĩ thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không lấn chiếm và không để lại sẹo.