PDA

View Full Version : Sở hữu căn hộ tại Hà Nội chỉ từ 200 triệu đồng


gardenvillas11
12-11-2014, 10:51 AM
Sở hữu căn hộ chỉ từ 200 triệu đồng

Từ khi được ban bố tới nay, gói tương trợ 30.000 tỷ của Chính phủ vẫn là 'cứu cánh' cho nhiều người dân ước mong sở hữu căn hộ tại Thủ đô. Tuy nhiên, để được vay vốn ưu đãi từ gói tương trợ này, căn hộ khách hàng tuyển lựa cần phải đủ tiêu chí như: dưới 70m2, giá dưới 15 triệu đồng/m2. Theo đó, khi mua căn hộ tại Gemek Tower (http://stda.vn/du-an/to-hop-du-an-chung-cu-gemek-tower/1242) khách hàng được tuyển lựa 1 trong 850 căn hộ đủ điều kiện vay vốn ưu đãi từ gói 30.000 tỷ.

Đơn giản hơn, khách hàng chỉ cần tính sổ 20% giá trị căn hộ (tương đương 200 triệu đồng), sẽ được làm chủ căn hộ đầy đủ tiện ích tại Gemek Tower, 80% còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay từ gói 30.000 tỷ, lãi suất 5%/năm, hạn vay lên đến 15 năm.

Đầy đủ tiện ích

Tọa lạc tại lô A44, Khu thành thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco (Hoài Đức, Hà Nội), Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại. Dự án nằm trong tổng thể khu tỉnh thành Gleximco (135ha), được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội như: hệ thống dài, công viên cây xanh, bệnh viện, trọng tâm thương nghiệp, văn phòng, sân tập golf, sân tennis… Đặc biệt dự án liền kề khu vui chơi giải trí thiên đàng Bảo Sơn và các khu du lịch khác nằm ở phía Tây Hà Nội như Đồng Mô, Suối Hai… nhờ đó cư dân sẽ được thỏa mãn về nhu cầu vui chơi tiêu khiển.

Theo thiết kế, dự án có 2 tầng hầm rộng 14.000m2 là nơi để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy. Từ tầng 1 đến tầng 5 được dành cho khu trọng điểm thương nghiệp, siêu thị, khu thể thao… Toàn dự án được bố trí tới 17 thang máy có khả năng chống cháy, chống lửa và cách nhiệt tuyệt đối. Trong đó, có 14 thang máy tốc độ cao dành cho 2 tòa chung cư, 4 thang cuốn, 1 thang hàng và 2 thang khách cho khu trung tâm thương nghiệp dịch vụ và văn phòng.

Điểm nhấn và trổi nhất của dự án chính là hệ thống nước nóng tổng - một công nghệ tiên tiến, độc đáo mới chỉ được áp dụng cho 1 số dự án thuộc phân khúc cao cấp như Royal City, Time City. Với hệ thống này, cư dân dự án có thể dùng nước nóng quanh năm mà chỉ cần thanh toán với mức phí hợp lý. Bên cạnh đó dự án còn có sự xuất hiện của rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu tập Gym, Spa và khu bể bơi 4 mùa.
Dự án có 2 tầng hầm rộng 14.000m2 là nơi để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy


Chủ đầu tư cũng cho biết, toàn bộ tầng thượng dự án được dành cho các hoạt động tâm linh với sự sắp xếp, bài trí cảnh vật tạo không khí khôn thiêng, uy nghi và tôn kính. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án bởi Gemek Tower đã có sổ đỏ chung, rất dễ dàng trong việc làm sổ đỏ từng căn sau khi khách hàng được bàn giao căn hộ và về ở.

Hiên tại chung cư Gemek Tower đang được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA phân phối với giá từ 13,3 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện) cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, đương đại.