PDA

View Full Version : Quà tặng hoàn mỹ và ý nghĩa cho cuộc sống xinh đẹp từ điện hoa T.Quảng Ninh


csvnam
12-11-2014, 09:22 AM
Món quà hoàn mỹ và ý nghĩa cho cuộc sống đa sắc màu từ cửa hàng hoa tươi tỉnh.Quảng Ninh


Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, bạn cũng dần vội vã theo dòng xoáy cuộc đời, bạn không thể tập trung nhiều thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè hay những thú vui giải trí trong cuộc sống.

Chắc hẳn các bạn đã có những lần phải băn khoăn, tính toán khi muốn tặng cho ai đó một bất ngờ sao cho thật độc đáo là phải mang nhiều ý nghĩa mà bạn muốn thổ lộ.

“Tặng quà là cả một nghệ thuật, giá trị không ở món quà mà là ở cách tặng”. Vậy nên làm thế nào để người nhận, có thể hiểu hết tình cảm của ta dành cho họ?
Tình cảm yêu thương hay sự quan tâm đâu chỉ thể hiện được bằng lời nói? Khi đó Hoa tươi (http://hoatuoi1080.com) chính là món quà hoàn hảo nhất, đơn giản nhất nhưng cũng lịch sự và sang trọng nhất mà bạn nên lựa chọn.

Từ bao đời nay, hoa tươi đã được xem như là thông điệp của tình yêu, là một phần thiết yếu trong cuộc sống. Không có hoa cuộc sống cũng có thể là những chuỗi ngày vô vị, bộn bề và tẻ nhạt


Shop hoa tươi Hoành Bồ (http://hoatuoi1080.com) sẽ giúp gắn kết những tình cảm thương yêu của bạn, làm bền chặt mối thâm giao, bằng hữu tạo dựng đẳng cấp và phong cách riêng biệt trong cuộc sống và công việc hay để chia sẻ tình cảm, nhắn gửi tâm tư…

Không quan trọng bạn đang ở đâu chỉ cần một cái click “chuột” , hoặc một cuộc điện thoại, Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để chúng tôi có thể thay bạn trao niềm vui cho những người thân yêu, đối tác, bạn bè,,…của bạn. Cũng chỉ cần một thao tác bạn đã có một lẵng hoa tươi thắm, hay một tấm thiệp xinh xắn cùng những lời chúc ngọt ngào dành tặng người đặc biệt, những người thân trong gia đình mà không phải tốn nhiều chi phí, thời gian, không phải lo lắng bạn đang ở xa.

Hãy liên hệ với Hoành Bồ Đông Triều để được chia sẻ và chăm sóc những điều quan tâm của các bạn với mọi người ở khắp nơi mà không tốn nhiều thời gian và mức chi phí hợp lí.

Shop hoa Tươi Hoành Bồ chuyên thiết kế và cung cấp hoa tươi theo yêu cầu của Quý khách,giao hàng tận nơi khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Các dịch vụ về hoa gồm có :
- Hoa văn phòng, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa sinh nhật,hoa cưới, hoa tình nhân, hoa chia buồn…
- Trang trí, thiết kế hoa cầm tay, xe hoa, cổng hoa, phòng tân hôn…
- trang trí tiệc cưới, sự kiện
- Dịch vụ cưới trọn gói
- Thuê xe hoa, xe cưới
- Gấu bông, giỏ hoa, giỏ trái cây, bánh ngọt, rượu & các quà tặng khác.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách


Tel: 0979.229.499.
Hotline 24/24: 098.537.1080
Email: info@hoatuoi1080.com