PDA

View Full Version : PHIÊN BảN GAME tien len mien nam ken MớI NHấT VÀ HấP DẫN NHẤT


tunglinh1234
11-11-2014, 09:19 AM
Game Ai là triệu phú là một game mô phỏng lại game show truyền hình ai là triệu phú cực hay và hút khách trên truyền hình VTV3. Game được mô phỏng gần như toàn bộ quá trình người chơi đối mặt với MC Lại Văn Sâm và nhưng câu hỏi cực kỳ hóc búa.

>>> Game bài online tien len mien nam ofline (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với độ khó của các câu hỏi tăng dần theo cấp độ và số tiền đạt được. Tuy nhiên vẫn có đầy đủ 4 sự trợ giúp đắc lực cho bạn nhiều cơ hội đạt được mức thưởng cao hơn.
http://cungchoigame.biz/wp-content/uploads/2012/12/game-ai-la-trieu-phu.jpg
Game không chỉ là một trò chơi đơn thuần nhằm giải trí mà còn là một Game có thể giúp bạn trau dồi thêm rất nhiều kiến thức mới và bổ sung, gợi nhớ cho bạn những kiến thức đã có của bản thân. Sự hưng phấn cực độ khi bạn TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ và vượt qua được toàn bộ câu hỏi hóc búa của chương trình đưa ra.

Cam kết chơi hết GAME bạn có thể tự tin khi bước lên chiếc ghế nóng đối diện với bác Lại Văn Sâm bằng sương bằng thịt và với sức nóng tại trường quay đầy tự tin chiến thắng.

Nguồn : tien len mien nam offline pc (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)



[b]- Bài đã đăng : http://bkvnn.com/threads/tien-len-mien-nam-an-dau-tren-zingplay-%E2%80%93-game-bai-hoan-hao-nhat-2014.41144/