PDA

View Full Version : Đi Hàn Quốc - Giảm giá gói du lịch ưu đãi cực lớn


xichdu2014
11-11-2014, 08:33 AM
Seoul là thủ đô của đất nước Hàn Quốc, ở đây có cảng Incheon, những tòa nhà chọc trời, những cửa hàng mua sắm. Đến Seoul du khách đừng bỏ qua đến tháp truyền hình Seoul hoặc chính là khu vườn thú Seoul Grand Park, vườn thú này có quy mô lớn, đa dạng về các loại động vật, quang cảnh ở vườn thú cũng rất đẹp nữa đó. đi đến Seoul du khách chỉ cần đặt mua vé đi Seoul (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-seoul-gia-tot-13298.html) chính là được, đây là cách duy nhất quý khách có thể di chuyển từ Việt Nam đến Seoul.

chúng ta đang phân vân không biết đặt vé du lịch đi Seoul ở tại đâu là rẻ để tiết kiệm được chi phí đi lại cho mình? chúng ta đừng lo lắng, hãy tới phòng vé máy bay du lịch V&V Booking, chúng tôi sẽ mang đến cho chúng ta những điều tốt nhất. chính là một đại lý chuyên bán vé đi Seoul giá ưu đãi của hãng Tiger Airways, V&V cập nhật thông tin khuyến mại hàng ngày, để cho chúng ta hàng có được chuyến đi đến với Seoul giá ưu đãi .

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x312xvemaybaydiseoul2.jpg.pagespeed.ic.46y3wCC_ s8.jpg (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-seoul-gia-tot-13298.html)
Tiger Airways đó là hàng không của Singapore, hãng không ngừng nâng cao trình độ của tiếp viên hàng không , nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng. Sau cuộc quãng đường bay với hàng không Tiger Airways đến Seoul, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh thành phố Seoul về đêm. Thủ đô Seoul có rất nhiều cung điện, nhưng quý khách chỉ cần đi thăm cung điện Changdeokgung và Gyeongheegung, bởi các cung điện khác đều có lối kiến trúc như 2 cung điện này. Đến Seoul bạn nên đến tháp Namsan để ngắm toàn cảnh của thành phố từ trên cao nhé, chính ở đây cũng là ngọn tháp của tình yêu, những đôi du khách trẻ đến đây cầu nguyện một tình yêu vĩnh cửu, khóa những chiếc khóa vào lan can của lối đi lên tháp. Seoul có một số điểm vui chơi như là Lotte world hay chính là khu Everland,... Đến Seoul mà không ghé đến đảo Nami thì thật chính là tiếc cho chuyến đi của chúng ta , Nami có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những hàng cây, sông nước lãng mạn, những lối đi quanh co, có nhiều cặp đôi đến đảo Nami để chụp ảnh cưới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tấm vé máy bay du lịch đi Seoul giá rẻ (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-seoul-gia-tot-13298.html)nhất ở phòng vé V&V Booking nhé.

Bài viết tham khảo:

>> vé máy bay du lịch đi Singapore giá ưu đãi (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-singapore-gia-re-11298.html)

>>> vé giá giảm đi Malaysia chỉ với 0 đồng (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-malaysia-du-lich-13998.html)

Nguồn: http://tiger-airways.net/ (http://tiger-airways.net/)