PDA

View Full Version : Thầy cô giáo kèm rèn chữ, tập đọc, toán học sinh lớp 5


misababymisu
10-11-2014, 03:46 PM
Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm học sinh lớp 5 tại nhà đặc biệt ôn kiến thức cơ bản cho học viên mất gốc, bồi dưỡng cho học sinh khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em cháu trang bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ những gia sư lớp 5 là các giáo viên đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 tháng đầu.

Đặc biệt

- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các cháu tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại nhà cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn cộng với phương pháp dạy học hiện đại thâm niên của nhóm gia sư tận tâm và uy tín chúng tôi tin sẽ trao dồi phuogw pháp học lớp 4 cho học sinh, hổ trợ các bé tiếp thu nhanh và đam mê với việc tự giác học.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng
http://trungtamday.blogspot.com/2014/11/thay-co-giao-kem-cac-mon-hoc-sinh-lop-5.html