PDA

View Full Version : Thầy cô giáo kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh bé học lớp 5


giasutainangdk
10-11-2014, 03:26 PM
Ý thức được nền tảng thiết yếu của học sinh lớp 5, năm chuyển giao giữa hai cấp học, thầy cô dạy kèm học sinh lớp 5 tận nhà đặc biệt lấy lại kiến thức cơ bản cho học viên yếu kém, bồi dưỡng cho học trò xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn định hướng các em học sinh hành trang đầy đủ cách tư duy và kỹ năng ứng dụng.
Tập thể những gia sư lớp 5 là các giáo viên đứng tuổi, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng đầu.

Đặc biệt

- Kĩ năng gảng dạy dễ hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo học sin tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tại nhà bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kinh nghiệm chuyên ngành và phương pháp sư phạm chuyên nghiệp nhiều năm của đội ngũ giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi in rằng sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 cho các em, giúp các bé tiếp thu tốt và thích thú trong việc tự học.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh
http://trungtamgiasuhcm.tumblr.com/post/102248324066