PDA

View Full Version : Chọn áo cưới cho nàng “tròn xoe”


nguyenthy2303
09-11-2014, 11:49 PM
Cho thuê áo cưới (http://kolorstudio.net/cho-thue-vay-cuoi-gia-re-nhat-tai-ha-noi/) - Không phải cô dâu nào cũng sở hữu thân hình thon gọn như siêu người mẫu. Bởi thế, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khéo léo chọn lọc, sẽ vẫn có những kiểu áo cưới cực chuẩn dành cho các bạn.

Thử áo cưới là một việc thú vị nhưng vô cùng vất vả vì thế nhiều chị em rất ngại “hạng mục” này, đặc biệt các bạn nữ mũm mĩm thì càng thấy trở ngại. Do vậy, nhiều nàng tròn trĩnh đã mặc định lờ đi rất nhiều mẫu áo cưới đáng mơ ước chỉ vì thiếu tự tin & nghĩ nó không phù hợp với kích cỡ cơ thể mình. Đây đôi khi là một sai lầm đấy. Vì nếu vậy bạn đã không cần đến chuyên gia. Rất nhiều dạng áo cưới khi nhìn dường như không hợp cho nhưng nàng thừa cân nhưng các chuyên gia lại cho rằng nó chính là dành cho các bạn & kết quả đúng là thế thật. Do vậy, đừng ngại hãy thử thật nhiều mẫu váy kể cả bạn có thấy không hợp đi nữa, miến là bạn thích.
Một sai lầm nữa của các cô dâu thừa cân đây chính là tự “gói” mình lại như một chiếc bánh tét bằng cách ép những phần thừa thải của cơ thể trong những chiếc áo nhỏ xíu. Điều này hoàn toàn không có tác dụng “giảm mỡ” đâu nhé! Trước tiên là cảm giác gò bó tưởng tường như nghẹt thở trong mỗi cử động hoặc thậm chí là đứng yên. Để rồi là vấn đề thẩm mỹ. Thử giả tưởng xem liệu bạn sẽ giấu những ngấn mỡ thùa phần bụng, phần ngực, phần dưới cánh tay của chính mình vào đâu hay lại lồ lộ gây mất duyên. Mặc áo cưới dẹp đương nhiên quan trọng, nhưng cần nhìn nhận rõ, thế nào mới là đẹp với mình.


http://giamcan.biz/wp-content/uploads/giam-beo-co-dau.jpg
Áo cưới cô dâu mập - Ảnh minh họa

Bên cạnh hình dáng, chất liệu cũng có công dụng rất lớn trong việc tố cáo hay che giấu điểm yếu hình thể giúp bạn. Các mẫu áo cưới bằng ren, hoặc các chất liệu mềm mại với nhiều chi tiết kiểu cách, nhiều tầng lớp sẽ có hiệu quả thẩm mỹ với các cô nàng “mình hạc xương mai” nhưng với bạn thì khác. Các mẫu váy với tạo mẫu đơn giản và vật liệu có độ dày, cứng như taffeta hoặc lụa với khả năng che giấu những phần kém hấp dẫn của cơ thể mới là lựa chọn của bạn. Hơn thế, dù bạn có “chết mê” với những chiếc áo cưới mỏng mảnh, quyến rũ thì cũng chỉ nên bằng lòng với những thiết kể có độ bồng vừa phải nhé!
Những chiếc áo cưới nhỏ hơn một size thường được các nàng chọn với hy vọng sẽ tích cực giảm cân trước ngày cưới. Thế nhưng, thực tế thường chứng minh điều ngược lại. Trừ một vài cố tiểu thư “cành vàng lá ngọc” không phải nghĩ ngợi hay “mó” tay vào bất cư thứ gì để chuẩn bị cho hôn lễ thì những cô dâu còn lại chắc rằng sẽ không có lấy một giây để nghĩ về mình. Một đám cưới với hàng nghìn hạng mục phải lo không chỉ giúp nàng giảm cân, thậm chí còn bị tăng cân vì căng thẳng. Do đó, hãy chọn một chiếc áo vừa khít nhất với mình đồng thời có chế độ ăn ngủ hợp lý để trở thành cô dâu mà bao chú rể đều mơ ước nhé!
Bạn xem thêm dịch vụ trang điểm cô dâu (http://kolorstudio.net/trang-diem-co-dau/) tại nhà với giá hấp dẫn nha
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 102C ngõ 95 Chùa Bộc – Hà Nội
SĐT: 09666.55.716
Website: KolorStudio.net