PDA

View Full Version : Thế nào là một chiếc áo khoác đẹp?


cunxinhkala
09-11-2014, 11:15 AM
Kết hợp được với nhiều loại trang phục & phụ kiện, hợp với vóc dáng & đẹp cả về chất liệu lẫn hình dáng đó là tiêu chí cơ bản để chọn được những chiếc áo khoác thực sự phù hợp với mỗi người.

Bạn đang “say đắm” một chiếc áo khoác cực “hot” cho mùa đông năm nay và quyết định sẽ phải mua “em ấy” bằng mọi giá. Lời khuyên cho các bạn là nên nghĩ ngợi lại. Hiện nay, thời trang dường như không còn thay đổi theo năm nữa mà thay đổi theo tháng, theo ngày. Chính vì thế, nếu túi tiền bạn “chưa” cho phép thì việc tậu về bằng mọi giá là việc kém khôn khéo nhất. Thử tưởng tượng xem. Bạn thích và tìm cách kiếm tiền để mua, lúc bạn “hoan hoan hỉ hỉ” cầm em nó trên tay thì người khác đã diện một “mốt” áo khoác khác cực đẹp & mẫu áo của bạn đã bị họ “xếp xó” chẳng bao giờ “sờ” tới nữa. Có phải bạn lại phải tìm cách kiếm tiền & mua chiếc áo giống họ? Nên nhớ, chạy theo “mốt” là cuộc đua không hồi kết & chỉ giành cho người lắm của nhiều tiền. Nếu bạn không phải thì chỉ nên chọn cho mình những chiếc áo khoác đẹp theo một cách khác. Có thể chúng hợp với bạn, vật liệu đẹp, màu sắc trang nhã, hình dáng không lỗi thời và đặc biệt phối hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Sắc vóc mỗi người mỗi khác chính vì thế không phải cứ cô ấy, anh ta mặc đẹp thì bạn cũng thế. Hợp mốt sẽ giúp bạn trông thật sành điệu, thời trang nhưng nếu bạn không biết cái gì mới là dành cho mình thì dù khoác lên người bạn bất cứ bộ trang phục “hot” thế nào bạn cũng không đẹp lên được. Nếu may mắn sỡ hữu sắc vóc cao ráo, trắng trẻo, thắt đáy lưng ong, việc chọn lọc trang phục của bạn sẽ trở thành dễ dàng và mặc đẹp hầu hết các loại trang phục, từ váy ngắn đến váy dài, từ áo khoác dáng suông hay dạng thắt eo, việc chọn màu sắc cũng đơn giản. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như thế. Dù bạn có ưa chuộng, “hâm mộ” hay thậm chí “chết đi sống lại” với form dài hay áo khoác oversize thì bạn cũng phải nói không với nó nếu không muốn “giới thiệu” với “thiên hạ” rằng tôi đó là cây nấm luồn đầy tràn tự tin. Nên nhớ, muốn chọn được một chiếc áo khoác đẹp, tiêu chí đầu tiên đó là hợp với sắc vóc rồi sau đó mới đến hợp mốt.
http://3.bp.blogspot.com/_1sj8NHNbC6Q/TTAMU6p1K9I/AAAAAAAALb8/xXsR7TGIXiE/s400/n23.jpg
Áo khoác đẹp

Đừng quá đắn đo trước một chiếc áo khoác mà bạn đã thật sự ưng ý chỉ vì giá hơi cao so với khoản tiền mà bạn định “chi” cho chiếc áo khoác của chính mình vì có thể bạn sẽ không được nhìn thấy “em ấy” lần thứ hai nữa. Trong thực tế, giá cả của quần áo luôn tỷ lệ thuận với chất lượng. Một chiếc áo khoác đẹp từ hình dáng đến vật liệu & phù hợp với bạn sẽ đáng để bạn bỏ tiền hơn một chiếc áo chỉ ở mức nhìn vừa mắt & có giá “mềm”. Tôi cam đoan với bạn, một chiếc áo thật sự đẹp tuy giá hơi cao những chẳng những giúp tôn dáng mà sau một khoảng thời gian dài sử dụng, áo vẫn đẹp, mới và luôn hợp thời trang như các mẫu áo khoác có tạo mẫu đơn giản với chất liệu dạ, da.