PDA

View Full Version : Tại sao nâng mũi bọc sụn có nhiều người lựa chọn?


hnamkn01
07-11-2014, 01:36 PM
+ Tạo dáng mũi cao, mềm mại, đẹp thiên nhiên
nâng mũi bằng sụn tự thân (http://thammycongnghecao.net/nang-mui-boc-sun-cong-nghe-han-quoc) công nghệ Hàn Quốc 2Dáng mũi đẹp tự nhiên, thon gọn và hiệp với bộ mặt
Nâng mũi bọc sụn với sự phối hợp của sụn sinh vật học định hình với sụn tự thân sẽ giúp tạo dáng mũi cao thon, mềm mại tự nhiên và tôn lên vẻ đẹp thanh thản cho khuôn mặt.
THAM KHẢO THÊM:
>> phau thuat nang mui han quoc (http://thammycongnghecao.net/nang-mui-han-quoc-tao-dang-mui-cao-thon-thanh-tu)
>> nâng mũi s line (http://thammycongnghecao.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc-tao-dang-mui-dep-hoan-hao)
+ Đảm bảo an toàn, không để lại sẹo
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi bọc sụn bảo đảm an toàn bởi quy trình được thực hành rất nhẹ nhàng với hàng ngũ thầy thuốc được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, cam kết mang đến kết quả nâng mũi làm ưng khách hàng.
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hành rất đơn giản, chóng vánh, xác thực và không cắt rạch nhiều. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi nên không lộ vết tích phẫu thuật, không để lại sẹo.
+ Không bóng đỏ, không lộ sống
Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc 3Chất liệu sụn tự thân có độ tương thích tốt nhất với thân
Trong nâng mũi bọc sụn, chất liệu sụn tự thân có độ tương xứng tốt nhất với cơ thể, không gây dị ứng, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Sụn tự thân được bọc nơi đầu mũi giúp đầu mũi được bảo vệ không bị bóng đỏ, không lộ sống, không đau nhức hay gặp bất kỳ khó chịu nào về sau, hoàn toàn thân thiện với thân thể.
Kết quả nâng mũi ổn định lâu dài
Do sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi nên không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định sẽ tạo thành khối hợp nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, kết quả duy trì ổn định lâu dài.
Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam vận dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, giúp khách hàng yên tâm và tự tin có được chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo.
TIM HIỂU THÊM:
+ thu gọn cánh mũi nội soi (http://thammycongnghecao.net/thu-gon-canh-mui-dep-tu-nhien-va-toan)
+ Thu gọn đầu mũi (http://thammycongnghecao.net/thu-nho-dau-mui-thon-gon-tu-nhien)