PDA

View Full Version : Nâng mông chảy xệ với phương pháp nội soi


hnamda01
07-11-2014, 12:57 PM
Khi được hỏi thì rất nhiều chị em cho biết không hài lòng với vòng mông của mình: mông quá nhỏ, hay mông to nhưng bị chảy xệ, không được căng tròn, mông không cân đối… Để giúp chị em nữ giới tự tín hơn với cặp mông hoàn hảo, các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp giúp những cặp mông trở thành săn chắc, cân đối và quyến rũ hơn rất nhiều
>> Tìm hiểu: nang mong chay xe bang chat lieu gi (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-chay-xe-bang-chat-lieu-gi)
Dịch vụ được thực hành bởi hàng ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc… còn được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kĩ thuật đương đại, công nghệ tối tân, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều đương đại nhất Việt Nam, túi độn mông đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn.
phẫu thuật nâng mông an toàn (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-an-toan-hieu-qua-chi-co-o-tmv-kangnam) bằng phương pháp đặt túi và nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là 2 kỹ thuật được sử dụng phổ biến. Một vòng mông chảy xệ giờ không còn là điều khiến phải đẹp phải lo lắng nữa.
Ưu điểm của phương pháp nâng mông chảy xệ tại khoa giải phẫu thẩm mỹ – chỉ cần thực hành một lần, kết quả duy trì lâu dài, không cần nghỉ dưỡng, an toàn; bạn sẽ có vòng ba căng tròn, mềm mại.
Tham khảo phương pháp: nang mong khong phau thuat (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-khong-can-phai-phau-thuat-co-dung-khong)