PDA

View Full Version : 7. Bí quyết giữ sắc môi hồng duyên dáng bền đẹp


hnamkn01
07-11-2014, 11:16 AM
Rất nhiều bạn trẻ tỏ ra lo lắng khi làn môi của mình đang dần có dấu hiệu thâm dần và khô sạm, đừng quá lo âu và gấp gì bạn nhé. Những bí quyết phun xam tham my (http://phunxamthammy.info/) dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp và chọn đúng son giúp giấu giếm được nhược điểm làn môi của mình.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/11/bi-kip-giu-sac-moi-hong-di-cung-nam-thang1.jpg

THAM KHẢO THÊM:
+ phun xam moi (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my)
+ phun moi tham my (http://phunxamthammy.info/phun-moi-tham-my-tao-doi-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru)
Làm thế nào để trông nom cho môi tốt nhất?
Có rất nhiều duyên do khiến môi bị thâm, nhợt màu
Có rất nhiều căn nguyên khiến đôi môi trở nên thâm, bong da hay nhợt màu như: uống nhiều cà phê, dùng son không hạp, da môi tiếp xúc nhiều với ánh nắng hay bị tổn thương khi gặp ngày hanh khô. Và ngay từ bây chừ, đừng để làn môi phong phanh của bạn phải chịu bất kỳ tổn thương nào nữa. Bắt đầu tập lề thói dùng son dưỡng âm bạn nhé
- Đối với những người môi khô ráp, son dưỡng ẩm là 1 trong những tuyển lựa tối ưu nhất giúp bạn có 1 làn môi mềm mại, hồng hào như ý muốn. Trước khi thoa son, hãy bôi lên môi mình 1 lớp son dưỡng ẩm bạn nhé!
Dùng son dưỡng để có 1 đôi môi mỏng đỏ, như ý
- Đối với những người môi mỏng: Khi làn môi mỏng, không hợp với khuôn mặt, điều trước tiên mà mọi người hay nghĩ đến là bơm môi, tuy nhiên, cách này có thể khiến làn môi của bạn không được thiên nhiên. Cách đơn giản nhất là hãy thoa 2 lớp son để làm tăng độ sáng bóng cho môi, dùng cọ thoa một lớp son bóng lên trên, như thế môi của bạn trông hấp dẫn và vừa phải hơn.
- Với những người đôi dày, kẻ viên môi và sử dụng son bóng là 1 trong những sự chọn lọc sai lầm, để đôi môi trông thon thả, hãy chọn màu son đậm hơn một vài tông bạn nhé!
Ngoài những cách trên, để có 1 làn môi hồng thắm như ý muốn, nhiều người cũng đã tìm đến các nguyên liệu từ thiên nhiên. Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa lên môi 1 chút mật ong, nước cốt chanh hoặc đắp mặt nạ dưa chuột bạn nhé! Nhưng những cách này thường tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn.
TÌM HIỂU THÊM:
+ môi xăm (http://phunxamthammy.info/xam-moi-hong-dep-giup-cac-nang-cang-them-xinh)
+ xăm môi màu tự nhiên (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-xam-moi-mau-hong-dep-tu-nhien-ngot-ngao-va-quyen-ru)