PDA

View Full Version : PHIÊN BảN GAME tiến lên miền nam iphone MớI NHấT 2014


tienchien
07-11-2014, 11:11 AM
Game tien len mien nam truc tuyen (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl) - Phiên bản game mới nhất và hấp dẫn nhất, mang đến cho người chơi cảm giác quen thuộc , gần gũi và thân thiết. tien len mien nam offline pc luôn đứng trong top đầu xếp hạng game được yêu thích, được chơi nhiều nhất.

Pikachu HD 2014 tái hiện lại phiên bản Pikachu “đời đầu” cổ nhất nhưng lại được đánh giá cao nhất và thu hút nhiều người nhất. Khảo sát người chơi đều đưa ra kết quả : Phiên bản đầu tiên của Pikachu trên Pc là phiên bản tuyệt vời nhất, đẹp nhất kể cả về lối chơi, âm thanh, hình ảnh. Bởi vậy, nhằm đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người chơi, nhà phát hành game tung ra phiên bản Pikachu HD 2014 dành cho điện thoại di động. Phiên bản giống y hệt phiên bản cũ, chỉ khác là nó dành cho mobile, tiện dụng và đầy đủ chức năng hơn nhiều so với trên máy tính. Bởi bạn được thể hiện sở thích chơi game mọi lúc, mọi nơi, lúc nào nhớ đến Pikachu, bạn chỉ cần thao tác đơn giản bật điện thoại và chơi.
http://www.vietpro.mobi/data/vimarket/image/2014/4679_5_c2h5.studio.pikachulife.main_pikachu-new-2013.jpg


Pikachu HD 2014, món quà dành tặng những người từng mong mỏi có được phiên bản game kinh điển. Vẫn mang phong cách chơi cũ, nhiệm vụ của người chơi là quan sát nhanh mắt nhanh tay để tìm được 2 hình giống nhau theo đường thẳng, ngang, dọc, ziczac mà không bị vướng, bị cản bởi 1 hình nào khác. Người chơi cũng chinh phục dần dần những màn chơi từ dễ đến khó, trong khoảng thời gian ấn định, bạn bắt buộc phải nối được hết các hình giống nhau. Tốc độ là quan trọng, càng chơi nhanh điểm số của bạn càng cao và bạn sẽ ghi được kỉ lục ở bảng xếp hạng người chơi.

Pikachu HD 2014 chắc chắn sẽ khiến người chơi hài lòng, thỏa mãn. Nhanh tay tải game về dế yêu để bạn được chinh phục những màn chơi hấp dẫn, đầy thú vị, để xác lập những kỉ lục mà đối thủ khó lòng vượt qua. Chúc bạn thật vui với game Pikachu HD 2014.

Nguồn : tiến lên miền nam bằng facebook (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)



[b]- Bài viết khác : http://saigonmuare.com/threads/tai-kho-game-tien-len-mien-nam-offline-ve-may.29577/