PDA

View Full Version : TảI KHO GAME tiến lên miền nam kin Về MÁY


congchien2468
07-11-2014, 10:35 AM
Game tien len mien nam online free (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl) giải trí vui nhộn, thể loại game hay nhất trên Mobile. Tham gia ngay để sở hữu những ứng dụng game mới nhất. Phiên bản game của chúng tôi thiết kế giao diện đẹp mắt thích ứng với các hệ điều hành khác nhau trên điện thoại.

Thuyền trưởng Morgan đã đi vào huyền thoại, ông vua hải tặc là thần tượng của biết bao nhiêu bạn trẻ. Và giờ đây lại xuất hiện thêm một chàng hải tặc tài năng với tính cách vô cùng thú vị – Vua hải tặc Luffy.

Dựa trên cốt truyện của bộ phim One Piece, nhà phát hành xây dựng nên một Luffy nhanh nhẹn, tài năng lại vô cùng điển trai. Haki Bá Vương mới tới cho người chơi một không khí đầy màu sắc vui nhộn.
http://mgame.us/files/posts/images/2-2014/haki-ba-vuong-haoshoku-haki-hack-full-coin-cho-android3.jpgThế giới game vui nhộn dành cho mobile đã ra lò
Cùng Luffy khám phá sự kì bí, vẻ đẹp lộng lẫy, long lanh của những hòn đảo. Luffy luôn muốn chinh phục, chiếm lĩnh những hòn đảo hoang, nơi chứa những kho báu quý giá.

Haki Bá Vương sẽ là một chuyến phiêu lưu vô cùng lí thú dành cho bạn. Được lênh đênh trên những hòn đảo, được tham gia vào những vụ cướp đầy mạo hiểm, được là một chàng trai hải tặc đầy nhân hậu. Haki Bá Vương còn là những trận quyết đấu giữa hai phe Hải tặc và Hải Quân.

Game Haki Bá Vương với hệ thống nhân vật vô cùng dồi dào, hơn 50 nhân vật lớn nhỏ, mỗi lớp nhân vật sở hữu một sức mạnh riêng, một vũ khí riêng, tạo nên sự đa dạng về kĩ năng chiến đấu.

Haki Bá Vương không chỉ giới hạn địa hình lênh đênh trên biển, bạn sẽ được chu du phong cảnh đó đây, từ miền xuôi đến miền ngược, từ nông thôn đến thành thị, từ đồng bằng đến vùng cao. Với hệ thống bản đồ gồm 8 map cho bạn tha hồ tung hoành ngang dọc.

Haki Bá Vương được đầu tư khá công phu, với hệ thống map vẽ tay 100%, đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết khiến cho những gamer khó tính nhất cũng hài lòng.

Nhanh tay tải Haki Bá Vương – Vua Hải Tặc Siêu Hạng về dế yêu của bạn để có những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc, cùng thuyền trưởng Luffy ngao du dọc ngang thế giới. Chúc bạn thật vui với game hấp dẫn này.



Hoặc bạn có thể chinh chiến thêm cùng game bài tien len mien nam an xu (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)



[b]- Bài viết khác : http://muabanvinhphuc.com/threads/th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-game-tien-len-mien-nam-ofline-mobi-hot-nh%E1%BA%A5t-mi%E1%BB%85n-ph%C3%8D.5341/