PDA

View Full Version : Phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay


vuquangtb923
07-11-2014, 10:24 AM
Bạn đang đau đầu khi tìm mọi phương pháp điều trị nhằm “che đậy” chứng mùi hôi nách khó chịu nhưng đều không mang lại kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, hiện nay, có một tin vui cho người mắc bệnh đó là đã có bí quyết trị hôi nách triệt để (http://trihoinach.com.vn/cach-nao-tri-hoi-nach-triet-de-nhat), an toàn tiết kiệm thời gian và chi phí.


- chữa hôi nách tận gốc (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-tri-benh-hoi-nach-tan-goc-khong-tai-phat)


- điều trị hôi nách tốt nhất ở đâu (http://trihoinach.com.vn/noi-nao-dieu-tri-hoi-nach-uy-tin-nhat-tai-ha-noi)


Hôi nách có thể xuất hiện ở cả nam và nữ. Nó không chỉ gây khó chịu cho người bệnh, gây trở ngại lớn đến tâm lý và cuộc sống mà còn ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh. Để tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien) hiệu quả không phải là vấn đề đơn giản. Chính vì thế, chữa trị hôi nách vĩnh viễn là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ.


1. Nguyên nhân xuất hiện mùi hôi nách


Hôi nách là chứng bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, gây nhiều phiền toái cho người bệnh. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh hôi nách, trong đó có những nguyên nhân cơ bản như:


- Yếu tố di truyền: các nhà khoa học đã chứng minh được rằng gene di truyền là nguyên nhân khiến bạn bị hôi nách nhiều hơn. Nếu Bố hoặc Mẹ bị hôi nách, khả năng con cái bị hôi nách là 25%, cả bố và mẹ đều bị hôi nách thì con số đó lên tới 50 -75%.


- Sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách: Vào tuổi dậy thì, các hocmone sinh dục hoạt động mạnh mẽ hơn dẫn tới tuyến mồ hôi nách hoạt động nhiều hơn, thêm vào đó sự thay đổi nội tiết tố cơ thể liên quan tới các vấn đề về kinh nguyệt, buồng trứng,… cũng là nguyên nhân khiến mùi hôi nách gia tăng và khó giải quyết triệt để.


- Chế độ ăn uống thiếu khoa học: Khẩu phần ăn nhiều thực phẩm gây mùi như cà ri, tỏi, hành, chất béo,… cũng là nguyên nhân khiến mùi hôi nách xuất hiện.


- Vệ sinh thân thể kém: Mùi mồ hôi nách sẽ trở nên khó chịu hơn khi bạn không đảm bảo vệ sinh cơ thể đặc biệt là vùng nách. Sở dĩ như vậy là do các vi khuẩn gây mùi sinh sôi nảy nở nhanh và mạnh mẽ hơn.


Giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả


Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện


Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của phái đẹp, các chuyên gia đã tìm ra và ứng dụng thành công công nghệ trị hôi nách mới, có khả năng tác động sâu vào trong các tầng cấu trúc da, phá hủy các tế bào gây mùi hôi nách, đưa chúng ra ngoài vĩnh viễn. Một trong những công nghệ trị hôi nách hiện hành được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng chính là Nội soi. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của hệ thống sóng siêu âm và công nghệ nội soi tiên tiến, mang lại hiệu quả trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) vĩnh viễn tốt nhất.


Sóng siêu âm của Nội soi với xung năng cực mạnh tác động sâu đến cuối trung bì cạnh nang lông (nơi tập trung tuyến mồ hôi nách) để đốt cháy và phá hủy toàn bộ tế bào gây hôi nách, giải phóng triệt để các tổ chức tuyến mồ hôi nách kết hợp với công nghệ nôi soi tiên tiến đưa toàn bộ các tế bào gây mùi ra khỏi cơ thể. Đảm bảo loại bỏ tận gốc mùi hôi nách vĩnh viễn, không tái phát.


Thêm vào đó, sóng siêu âm chỉ tác động vào nơi bị bệnh, không ảnh hưởng tới vùng da bên cạnh, không gây tổn thương, đau rát hay bất kì biến chứng gì, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tuyệt vời hơn, mùi hôi nách sẽ biến mất vĩnh viễn sau một lần điều trị duy nhất kéo dài 30 phút, đồng thời không mất thời gian nghỉ dưỡng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.


Hiện nay, công nghệ trị mùi hôi nách Nội soi được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, chiếm được nhiều tình cảm từ phái đẹp. Đây là giải pháp trị mùi hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất được các chuyên gia khuyên dùng.

huynhdang92
07-11-2014, 12:05 PM
sửa chữa iphone (http://ttnn.com.vn/dich-vu-sua-chua-dien-thoai-iphone-5-5s-5c-uy-tin-gia-re-tai-tphcm/)

sửa chữa điện thoại iphone (http://www.vinatest.org.vn/chuyen-sua-chua-khac-phuc-iphone-trang-man-hinh-chat-luong-gia-tot-nhat-trong-hcm/)

sửa chữa iphone thái hà (http://saigon-tourist.com.vn/vi-sao-quy-khach-nen-sua-iphone-bi-trang-man-hinh-tai-huy-dung-mobile/)