PDA

View Full Version : THế GIớI GAME tien len mien nam offline cho android MOBI HOT NHấT MIễN PHÍ


tunglinh1234
07-11-2014, 08:54 AM
Game tiến lên miền nam bằng facebook (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl) mobi – Game có số lượng thành viên tham gia hùng hậu nhất từ trước tới nay. Tham gia tải và chơi ngay để sở hữu kho ứng dụng game mới nhất, hay nhất và đẳng cấp nhất cho dế yêu. Chúc bạn chơi game vui vẻ bên bạn bè và người thân.
http://thegioigame.vn/data/images/news/thegioigame_thantuong_mobi_wall_1.jpgThế giới game mobile khổng lồ nhất từ trước tới nay
Thần tướng mobi – nơi tụ tập những nhân vật thần thoại nổi tiếng thế giới như anh hùng Hercules, vị thần chiến tranh Athena, Thần tối cao Odin…. Tham gia vào game, bạn có vinh dự được hóa thân vào một trong những vị thần đó, điều binh, khiển tưởng, chỉ huy đội quân tinh nhuệ, vô cùng dũng mãnh của mình để dẹp loạn, bình định thế giới đang hỗn loạn.

Thần tướng mobi mang đến cho người chơi những trận đánh nảy lửa, những trận chiến đầy máu me, chết chóc. Thần tướng mobi là nơi dành cho kẻ mạnh, kẻ yếu sẽ bị diệt vong. Với tài thao lược cùng khả năng chỉ huy đội quân dũng mãnh, bạn sẽ nhanh chóng hạ gục đối thủ, tiêu diệt quân lực chủ chốt, mang chiến thắng cùng với vàng, bạc và nhiều vật phẩm có giá trị về để phát triển đội hình của bên mình.

Thần tướng mobi với hệ thống săn boss thú vị, đầy thử thách và cam go nhưng đổi lại, bạn thu về cho mình nhiều boss cùng vàng, bạc, ngọc, những vật phẩm quý báu khiến của cải trong kho của bạn ngày càng trở nên trù phú, tha hồ phát trỉnh binh hùng, tướng giỏi để chinh phạt tứ phương.
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/69/ED/than_tuong_mobi_3.jpg
Thần tướng mobi với hệ thống các tướng oai hùng, sở hữu 4 kĩ năng đặc sắc, trong đó nổi bật với kĩ năng sát thương, khiến cho đội bạn tiêu hao một lượng lớn máu. Mỗi vị tướng khi xung trận chỉ được phép mang theo 6 loại vật phẩm và 6 đội quân. Chiến thắng trong mỗi trận đấu, người chơi thu về cho mình nhiều vật phẩm, vàng, ngọc quý báu.

Thần tướng mobi chơi được cả online và offline. Ở chế độ Offline, bạn sẽ thử sức với những 60 chiến dịch với độ khó tăng dần. Hấp dẫn và lôi cuốn hơn cả khi bạn chơi online, bạn được thách đấu và tranh hạng, người chiến thắng dành được cup cùng các phần thưởng giá trị khác.

Nhanh tay tải Thần tướng mobi về dế yêu của bạn để cùng chinh phạt đối thủ, giành được nhiều chiến thắng cũng như nhiều vật phẩm, ngọc ngà, châu báu. Chúc bạn thật vui với Thần tướng mobi.

Xem Thêm : tiến lên miền nam mobile (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)



- Các bài đã đăng : http://themiltonapartments.com/threads/game-%C4%90%E1%BA%A4u-b%C3%80i-ma-thu%E1%BA%ACt-k%E1%BB%8Ach-t%C3%8Dnh-v%C3%80-m%C3%80u-s%E1%BA%AEc.4502/