PDA

View Full Version : tien len mien nam di dong ONLINE SỐ 1 VIỆT NAM


sontung7890
06-11-2014, 04:16 PM
Game online Billiard Pro đang là phiên bản game bi-a đình đám trên cộng đồng game mạng hiện nay. Là game bi-a đầu tiên do người Việt xây dựng và phát triển. Thỏa mãn được niềm đam mê của những tay cơ đam mê môn thể thao vừa là thể lực, vừa là trí tuệ.

>>> Xem thêm : tiến lên miền nam facebook (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)


http://koyeu.us/wp-content/uploads/2014/08/Billiards_Pro_2.jpgGAME BI-A ONLINE môn thể thao vừa là thể lực, vừa là trí tuệ.
Tham gia vào game Billiard Pro, người chơi có cảm giác chân thực, sống động, giống như mình đang cầm gậy chơi trên bàn bi-a thực tế. Người chơi phiêu cùng trái bi-a, dõi mắt theo từng bước di chuyển của trái bóng, nghe ngóng, quan sát hướng chơi của đối thủ, căn cơ, xác định hướng bóng…Billiard Pro có luật chơi giống với chơi bi-a thật, với 8 trái bóng quen thuộc vì thế các gamers thủ không bị bỡ ngỡ hay xa lạ khi chơi game, bắt nhịp và thao tác game dễ dàng, thành thạo.
Billiard Pro có 5 chế độ chơi: Tournaments, play with friend, solo, Play offline, Mini game cho người chơi nhiều sự lựa chọn. Game hộ trợ nhiều tính năng: thanh trượt, điều chỉnh trọng tâm hướng đánh, góc đánh, tốc độ đánh, tốc độ lăn của bóng… Nhiệm vụ của người chơi phải tính toán, căn chỉnh, lựa chọn thật chính xác để mỗi lần “chọc gậy” mang về thành tích cao. Billiard Pro không đơn giản là game thể thao, nó còn là game trí tuệ, đòi hỏi người chơi phải tính toán, tư duy để có hiệu quả cao nhất trong ván đấu.

Billiard Pro là nơi để các tay cơ so tài cao thấp, là nơi để học hỏi, để chia sẻ, để thưởng thức những kĩ thuật điêu luyện trong từng đường bi, cách mà các tay cơ điều bi, căn góc… Game thường xuyên mở những giải đấu quốc tế để các gamer thể hiện tài năng, trí tuệ và sự khéo léo trong từng ván bi-a.
http://bidaonline.com/wp-content/uploads/2014/07/bida-phom-choi-game-billiard-card-bida-chan-le.png?
Billiard Pro cuốn hút các game thủ từ nội dung tới thiết kế đồ họa. Hình ảnh vui nhộn, âm thanh sắc nét mang lại sự hài lòng cho người chơi. Vậy nên, bạn cũng nhanh tay tải game về dế yêu để sở hữu cho mình phiên bản game bi-a tuyệt hảo này nhé. Chúc bạn dành được nhiều chiến thắng vang dội.

Hoặc bạn có thể khẳng định vị trí của mình qua game bài tiến lên miền nam đếm lá (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)



[b]- Các tin đã đăng : http://viettrinhtham.org/diendan/threads/tai-game-tien-len-mien-nam-dem-la-moi-nhat-mien-phi.975/