PDA

View Full Version : Thẩm mỹ mắt sụp mí - chữa sụp mí bẩm sinh như thế nào?


slight_wind01
06-11-2014, 01:21 PM
Sụp mi trong nhãn khoa được coi là vấn đề thứ yếu bởi lẽ nó ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ hơn là chức năng của cơ quan thị giác. Tuy vậy nếu có sụp mi nặng, độ 3, độ 4 chẳng hạn, thì sức nhìn mắt có thể bị ảnh hưởng do mi võng xuống che lấp mất tầm nhìn của mắt. Chúng ta hãy điểm lại một số nét căn bản về hiện tượng này:
- Mi được coi là sụp xuống khi bờ mi trên che lấp quá 1/3 trên chiều cao của lòng đen (giác mạc).
- Sụp mi có thực sự tồn tại hay không phải nhờ kết luận của bác sĩ nhãn khoa bởi lẽ có những dấu hiệu gây “giả sụp mi” trong bệnh cảnh của: nhãn cầu bên tổn thương bị thụt vào, mắt bên kia bị lồi ra do nhiều nguyên nhân khác nhau…
- Cách thức điều trị sụp mi sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra sụp mi: do tổn thương của thần kinh chi phối cơ nâng mi hay do bệnh lý của cơ nâng mi.
Gợi ý xem: tạo mắt 2 mí hàn quốc (http://catmimat.com/tao-mat-2-mi-dep-tu-nhien-cuon-hut-moi-anh-nhin)
http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/07/chinh-hinh-sup-mi-bam-sinh5.jpg

Thẩm mỹ mắt sụp mí (http://catmimat.com/khac-phuc-truong-hop-sup-mi-mat-bang-phuong-phap-nao) - Chữa sụp mí bẩm sinh (http://catmimat.com/bi-sup-mi-mat-phai-lam-sao) như thế nào?

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là phương pháp thẩm mỹ khắc phục những hiện tượng bẩm sinh yếu cơ nâng mi 1 hoặc 2 bên mắt hoặc sụp mí đơn thuần thường gặp, đem lại một đôi mắt cân đối, sáng khỏe.

Chỉnh hình sụp mí mắt bẩm sinh là kỹ thuật tương đối đơn giản được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm khi thực hiện chữa sụp mí bẩm sinh tại TMV Kangnam[/b]

- Mở rộng đựợc tầm nhìn của thị lực

- Mắt to và rõ, hai mí cân đối hài hòa hơn

- Cải thiện tính thẩm mĩ cho đôi mắt, giúp đôi mắt trở nên linh hoạt và từ đó tạo

- Cho khuôn mặt sự tươi vui, trẻ trung hơn.

- Kết quả lâu dài, ổn định trong thời gian dài

- Được thực hiện với đội ngũ bác sỹ chuyên ngành, tay nghề cao và được chăm sóc tận tình của các y ta bệnh viện nên tuyệt đối an toàn, không gây bất kỳ biến chứng hay rủi ro nào.