PDA

View Full Version : THỎA SỨC CHƠI GAME tien len mien nam mobile MIỄN PHÍ TRÊN MOBILE


tunglinh1234
06-11-2014, 10:58 AM
Game mobile – thể loại game đang làm mưa làm gió trên thị trường di động Việt. Với kho ứng dụng game phong phú đa dạng cùng lối chơi đơn giản, Game online trên điện thoại đã dần khẳng định được vị trí của mình trong thế giới game đầy uy lực.

>>> Game bài online : tien len mien nam ken.vn (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)

Tính hấp dẫn của hoạt động này hứa hẹn tăng lên khi bản cập nhật tháng 10 sẽ tạo thêm trải nghiệm mới cho người chơi với việc ra mắt “phiên bản” Thái Nhất Tháp Anh Hùng.

Khác với tính năng hiện có, Thái Nhất Tháp Anh Hùng mở cửa vào các ngày thứ Tư, Bảy và Chủ nhật hằng tuần. Bản đồ này cũng đòi hỏi một tổ đội phải có từ 4-8 thành viên, nhân vật đạt cấp độ từ 90 trở lên. Với mỗi lần báo danh vượt ải, tổ đội phải tiêu hao hết 40 điểm Tinh lực, 8 Thiên Kiêu Lệnh. Riêng về cách thức vượt ải thì phó bản này tương tự như Thái Nhất Tháp thông thường.
http://photoservice.gamesao.vn/Resources/Upload/Images/Editor/26/21-10/VLTK/Thai_Nhat_Thap_Anh_Hung_hua_hen_nhieu_hap_dan.jpgP hiên bản game mới hấp dẫn nhất trên mobile
Hạ gục Gia Luật Phi Hồng, nghĩa là nhân vật đã hoàn thành nhiệm vụ vượt ải Thái Nhất Tháp Anh Hùng. Đồng thời kế thừa tuyệt học thần binh và tinh hoa của hàng loạt bí kíp võ công thượng thừa trong giang hồ. Để có được thành tựu này, người chơi phải phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt trong quá trình vượt ải và tiêu diệt các loại boss khủng như Thần Thú Tịch Tà, Hoang Hỏa Lưu Kim, Hoàng Long Hữu Hối và Gia Luật Phi Hồng.

Điểm khác biệt lớn nhất ở Thái Nhất Tháp Anh Hùng so với phó bản trước chính là phần thưởng được nâng cấp. Theo đó, điểm kinh nghiệm theo hệ phái, theo ải được tăng lên. Ngoài vật phẩm Đá quý trong các loại rương Vàng-Bạc-Đồng thì số lượng Huân chương Anh hùng tặng cho nhân vật cũng được gia tăng đáng kể.

Cùng với hệ thống phó bản vượt ải như Vạn Kiếm Trũng, Thái Hư, Lương Sơn Bạc,… Thái Nhất Tháp được cộng đồng đánh giá là thu hút bởi lối chơi cũng như cách thiết lập bản đồ thông minh và phù hợp với thị hiếu hiện tại của người chơi VLTK II.

Nếu trước đây, Thái Nhất Tháp thông thường có giới hạn nhất định về thời gian thì kể từ sau 21/10, hoạt động vượt ải này được mở thêm “phiên bản Anh Hùng” và trở thành tính năng cố định trong game, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo tính năng bị đóng. Đây cũng là điểm mới của Thái Nhất Tháp Anh Hùng so với phó bản thông thường.



Bạn có thể thưởng thức game khác như : tiến lên miền nam offline (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)

[b]- Các bài đã đăng : http://cameraavtech.vn/threads/game-online-iron-fist-boxing-hap-dan-nhat-the-gioi.3515/