PDA

View Full Version : Khuyến mại vàng - Lắp mạng truyền hình cáp tặng internet


vuongthithuyxinh05
06-11-2014, 10:30 AM
Từ ngày 15/8 đến ngày 30/9/2014, VTVnet khai triển chương trình Lắp truyền hình cáp Vtvcab có ngay Internet siêu tốc - tùng tiệm tối đa cho khách hàng lắp mới và đang sử dụng dịch vụ của VTVcab. Theo đó, với chương trình này khách hàng sẽ có thời cơ được nhận ưu đãi lên tới hơn6.000.000 VNĐ.
Hai dịch vụ trên một đường truyền
VTVnet - Dịch vụ internet trên mạng truyền hình cáp được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ Truyền hình Cáp Việt Nam – với thế mạnh về hạ tầng kĩ thuật, dẫn đầu khuôn khổ phủ sóng với trên 50 tỉnh thành và trên 2 triệu thuê bao, chất lượng tín hiệu ổn định, nội dung phong phú đặc sắc, tích hợp đa dịch vụ từ viễn thông, công nghệ thông báo.
>> Chi tiết bảng giá cước Internet truyền hình cáp tại : http://www.tongdaivtvcab.com/
Sơ đồ dịch vụ internet trên mạng truyền hình cáp http://2.bp.blogspot.com/-mOuBIpHgjgE/U-3er6M0VhI/AAAAAAAAAuM/qkc3xAhc57s/s1600/mo%CC%82%2Bhi%CC%80nh%2Bvtvnet.jpgVTVnet được sử dụng công nghệ CMTS theo tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0. Công nghệ CMTS có tốc độ download và upload dữ liệu rất nhanh. Vừa có khả năng truyền tải hàng trăm kênh truyền hình, cả truyền hình cáp lẫn truyền hình kỹ thuật số, song song có thể truyền Internet tốc độ cao với tốc độ tải về là 10Mbps theo tiêu chuẩn của thế giới. Việc sử dụng chung hạ tầng truyền hình cáp nên giá thành sử dụng của VTVnet được giảm thiểu tối đa, Tiết kiệm đáng kể tổn phí hàng tháng cho khách hàng song song việc lắp đặt VTVnet cũng rất nhanh chóng, thuận tiện do không phải kéo thêm dây mới, không làm ảnh hưởng tới cảnh quan đô thị.
Khuyến mại đặc biệt
Từ ngày 15/8 đến ngày 30/9/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam triển khai chương trình Lắp truyền hình cáp có ngay Internet siêu tốc - tùng tiệm tối đa cho khách hàng lắp mới và đang sử dụng dịch vụ của VTVcab. Theo đó, với chương trình này khách hàng sẽ có cơ hội được nhận ưu đãi lên tới hơn 6.000.000 VNĐ.
http://3.bp.blogspot.com/-F9iav5GiXaI/U-3e07WbIxI/AAAAAAAAAuU/2Yob5DSL9rI/s1600/hinh%2B2.jpgInternet trên mạng truyền hình cáp có tốc độ download và upload dữ liệu rất nhanh. Vừa có khả năng truyền tải hàng trăm kênh truyền hình
Như vậy, chỉ với một đường truyền tín hiệu, khách hàng có thể trải nghiệm đủ các loại dịch vụ từ dịch vụ truyền hình SD, HD tới dịch vụ Internet tốc độ cao hay các dịch vụ giá trị gia tăng sẽ tích hợp trong thời gian tới như thương nghiệp điện tử, đào tạo từ xa, giám sát hỗ trợ an ninh, các chương trình tiêu khiển theo đề nghị...

BẢNG GIÁ COMBO INTERNET + TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM
http://4.bp.blogspot.com/-qH8d-qVewJk/U-3nqQfbggI/AAAAAAAAAug/EY5e8Ti6YfQ/s1600/Ba%CC%89ng%2Bgia%CC%81%2Bcombo%2B.png


Chi tiết xem tại : http://www.tongdailapmang.net/