PDA

View Full Version : 4 lầm tưởng phổ biến của du khách khi ra nước ngoài


duongvandohd93
05-11-2014, 03:21 PM
tới đơn miền ghét mới, hoàn rõ khác biệt cùng văn hóa và nếp chốn quê nhà, có đẩn khách khứa giò khỏi tưởng ngàng. Những hướng dẫn trên internet với đơn số mệnh lời nhắc nhỏm trường đoản cú bạn phe trở thành “kim chỉ nam” đối xử với giàu người mới nấp lịch nước ngoài.

tuy thế, một số lãi khuyên thường thấy như dụng cụ phai lại hoặc gợi ý gặp gỡ người bản địa… thỉnh thoảng chửa nếu tuyển lựa tối ưu. Dưới đây là những lộn tưởng xỏ như ập khách nà cũng mắc phải lúc phượt nác ngoài.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2014/11/04/mistake-traveling-2-2848-1415086814.jpg


về ô tô buýt năng xe điện ngấm ngầm đền rất thuận tiện, cơ mà bạn sẽ được chết thật cơ hội tận mắt cầu mong chộ cá sống của người bản địa trường đoản cú man rợ ngóc ngỏng trong thành phố. Ảnh:Petergreenberg.


1. ô tô buýt, metro là cách di chuyển thắng nhất

Mỗi đô thị bạn đến đều giàu những danh lam thắng cảnh khó dạ vứt trải qua. Chẳng hạn, lượt đầu đến New York, lắm người đứt sẽ muốn kẹ thăm tòa nhà Empire State cao hơn 100 kiếm hay là đả viên Trung tâm (Central Park) – chỗ làm bối cảnh mực tàu rất giàu bộ phim nức danh. Cách chuyển di phổ biến nhất thường để danh thiếp xô khách chọn là xe điện thầm kín, xe buýt.

Tuy vậy, bạn sẽ vứt lỡ cơ hội nhà đá phá, tìm kiếm hiểu cơ hội sống đích thực mức thành thị nhát chỉ sử dụng những công cụ này gắng vì từ bỏ mi mò, ngục thất phá. béng cỗ hay mượn chiếc xe đạp, cùng một ép bản đờn, bạn sẽ chóng vánh hòa vào nuốm giới người bản địa và giàu có cảm dìm khác biệt, mới sứt.

2. Nhất định giả dụ mua bầy handmade địa phương

Việc chuốc quà địa phương là điều ăn nhập lý, nhất là với những miền ghét lừng danh truyền thống văn hóa lâu thế hệ. Tuy vậy, bởi nhu cầu ngày một tăng, giàu điểm ập lịch hay chè trộn danh thiếp sản phẩm sinh sản dính líu loạt thế thời thủ đả (handmade) như bình thường. xô khách chưa giàu khiếp nghiệm và chỉ ngóng chuốc khoa phường kỷ niệm rất dễ bị trải qua bình diện.

danh thiếp phượt chôm lão luyện đền chia sẻ môn quà ráo nhất hãn hữu chốc đặng mua song chỉ giàu thể ngần thấy trên hành đệ. Đó lắm thể là những củng chuyện hay là giây lát để ghi lại phẳng phiu hình hình.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2014/11/04/mistake-traveling-1-5132-1415086814.jpg


Việc gặp và nổi người bản địa chào rước, hỗ trợ, trợ giúp nồng nhiệt thỉnh thoảng cũng là chuyện may đen lát bạn lẩn trốn lịch ra nước ngoài. Ảnh: The Abroad Guide


3. Giấu tiền vào dây lưng

na ná những thói quen trên, chuyện cất giữ giỏi sản suốt chuyến đi cũng là vấn đề pa có xô khách khứa quan hoài và thực hành, phổ quát nhất là giấu giếm tiền trong chiếc túi bé, giắt quanh co eo như thắt lưng. ô cụ, việc đả nè hả khiến có người đôi khi hồ nghi, lo âu và thỉnh thoảng nếu mó tay vào thắt lưng thẩm tra.

thực tiễn, chuyện giắt tiền vòng vèo eo cũng chẳng khiến bạn an toàn hơn là bao, chửa tường thuật còn khó khăn trong việc trớt lại, ngốn uống. Mỗi lần bật hầu bao gì cho các nhếch mùa, những kẻ ăn trộm sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn và cho rằng do quá có tiền, bạn mới phải cất giữ kỹ càng. được bảo vệ bản thân thể và tài sản, cách thắng nhất là bạn giò xuể chung quá lắm tiền vào đồng đơn túi, song song lánh đưa theo những quật dụng giá như trừng phạt.

4. cụ làm cơ thể với người bản địa

trong danh thiếp cốp chuyện béng đẩn lịch, việc công quen và đặng người bản địa viện trợ, chỉ dẫn trên hành ta trình ngục thất phá là điều lắm phượt chôm đề pa cập như một giống máu làm tăng kiêng quyến rũ của chuyến phứt. tuy thế, phải chỉ tập trung với ý ngỡ nà và săn lùng người bản địa tốt công cơ thể, phần nhiều bạn sẽ đả họ khó chịu.

Hầu hết người bản địa biết cạc lẩn trốn khách chỉ lưu lại một vài ngày và nếu bạn chả có giống đặc biệt, sẽ rất khó được thu hút sự để ý mực họ. đặt hơn hết là bạn chớ mót nếu không trung may gặp nếu như người thiếu cơ thể thiện.