PDA

View Full Version : Bán lẻ thời trang trẻ nít xuất khẩu, giá cạnh tranh ở Q12


huynhdang92
05-11-2014, 10:11 AM
Sản phẩm áo xống trẻ em xuất khẩu, hàng Thái Lan thường có chất lượng rất bền, đẹp nên nhận được sự ưa thích của rất nhiều bậc phụ huynh. Đây là một trong những mặt hàng thời trang được ưa thích và bán chạy nhất hiện trên thị trường.

Vì đây là một mặt hàng rất dễ bán và có sức tiêu thụ cao nên không có gì lạ khi mà có nhiều người muốn kinh dinh mặt hàng này. Tuy nhiên, trong tình hình có quá nhiều sản phẩm gắn mác hàng xuất khẩu, hàng Thái Lan nhưng chất lượng sản phẩm lại không được đảm bảo như hiện giờ thì việc tìm được một nguồn hàng áo quần trẻ mỏ xuất khẩu, hàng Thái Lan chính hiệu, chất lượng đạt tiêu chuẩn để kinh dinh thật không phải là việc dễ.

Gapie Fashion là một địa chỉ chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần trẻ con xuất khẩu, hàng Thái Lan có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn. Không chỉ cung cấp áo quần con nít xuất khẩu, hàng Thái Lan cho các khách hàng lẻ Gapie Fashion còn là một địa chỉ lấy sỉ uy tín, đáng tin tưởng của nhiều cửa hàng có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này.

Với tiêu chí luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên những sản phẩm quần áo trẻ mỏ xuất khẩu, hàng Thái Lan mà Gapie Fashion cung cấp luôn được bảo đảm là những sản phẩm xuất khẩu chính hiệu, có chất lượng đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Khách hàng lấy sỉ mặt hàng thời trang trẻ con xuất khẩu, hàng Thái Lan của Gapie Fashion hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá mà Gapie Fashion để cho khách hàng sỉ.

Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm áo quần con nít xuất khẩu, Gapie Fashion kiêu hãnh là một địa chỉ cung cấp áo xống trẻ mỏ xuất khẩu, hàng Thái Lan được nhiều khách hàng có nhu cầu lấy sỉ về kinh doanh tin tức và tìm đến mỗi khi có nhu cầu. Đạt được điều này là do Gapie Fashion luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thật sự chất lượng với mức giá rẻ hơn nhiều so với nhiều nơi khác.

bocaasta12da
05-11-2014, 01:48 PM
Công ty chúng tôi đang nhập khẩu và cung cấp Bột xương thịt Ý dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi, làm thức ăn cho vật nuôi. Với số lượng nhập ổn định và giá cạnh tranh, rất mong hợp tác với Quý khách hàng!!

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

Mr Đạt – 0969 936 680

Email: tiendatnguyen.ntd@gmail.com

Web: nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com (file:///C:/Users/ADMIN/Desktop/nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com)

Thành phần của Bột xương thịt Ý:

- Đạm: 50% (±1)

- Béo: 12% max

- Ẩm: 6% max

- Xơ thô: 1,6% max

- Tro: 29,6%

- Xuất xứ Ý

Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất và phân phối bột cá biển các loại.

nguyenhung56
16-11-2014, 11:40 AM
Chuyên kéo like facebook và các dịch vụ khác trên facebook duy nhất Việt Nam. Giúp các cửa hàng buôn bán một cách hiệu quả nhất.

Bảng giá 2014 của đơn vị mình:

+Like Fanpage facebook: Giá 150đ/like ( Like via PR links, click thật, người việt, tương tác 100%)

+Like Photo/Status: Giá 150đ/like ( PR links)

+Tăng Subcribe: Giá 150đ/subcribe ( PR links)

Và mình còn làm được các dịch vụ khác như: Đăng tin thuê lên các Website - SEO trang web - Phân Phối Phần mềm Đăng tin bất động sản VFP - Thiết kế Web - Tăng lượt xem youtube Tăng like Twitter

Contact with me: Ông. Bằng - Manager: 0165-4444-808(Viettel) - 0126-296-2727(Mobi) - Email: Adspeed123@gmail.com - Info@tiepthitructuyen.net - Trang Web: http://tiepthitructuyen.net

Cám ơn các bạn đã đọc tin này!