PDA

View Full Version : Làm sao để lựa chọn áo sơ mi nam giành cho một vài anh chàng gầy?


nguyenthinew
05-11-2014, 08:51 AM
áo sơ mi nam (http://newtatco.biz.vn/threads/21601-Kinh-nghiem-Tim-mua-ao-so-mi-nam-gianh-cho-cac-chang-gay.html?p=21766) là dòng y phục cực kì kén chọn người bận. Một số đấng mày râu sở hữu thân hình cao nghệu và gầy gò thì càng khó mà lựa chọn hơn nữa. Vì thế, thông qua những lời khuyên này đây một số anh chàng gầy sẽ có thể lựa chọn cho bản thân mình các chiếc áo sơmi thật thích hợp với dáng vóc của bản thân mình.
Lựa chọn loại vải và kiểu dáng Với dáng người cao nghều & gầy nhom, người mặc chỉ nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam 2014 (http://johnsonfdn.us/threads/the-nao-de-co-the-lua-chon-ao-so-mi-nam-cho-mot-so-chang-gay.6381/) dùng chất liệu hơi hơi dày 1 xíu để nhằm không làm lộ "xương sườn" & 1 vài phần cơ thể chẳng "có thịt". Không được mặc ôm bó thân thể bởi vì nó sẽ làm cho chàng đã ốm lại càng ốm hơn nhiều.
http://img.blog.zdn.vn/5736986.jpg
Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo sơ mi nam
Cách mix đồ Nếu phối hợp với quần tây hay jeans nên lựa áo sơ mi nam kiểu body sọc lớn hoặc kẻ sọc caro cùng với sắc màu sáng chẳng hạn: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Tone màu sáng cùng với nhiều sọc kẻ to chắc chắn sẽ giúp phái mạnh nhìn đầy đặn hơn và tạo nên sự tươi trẻ khỏe khoắn. Đối với quần tây, nên lựa dáng xuông vừa tầm, tạo kiểu đứng. Chú ý đến cái túi sau ở quần, kích thước của túi nên hợp với kích cỡ quần, đừng có chọn lựa túi quần quá rộng hoặc là quá nhỏ. Mọi người hãy nên lựa quần tây áo sơ mi nam, với những tone màu tương phản giữa áo & cái quần, cái áo có tông màu sáng & quần với gam tối. Ở dưới là các mẫu mã áo sơ mi nam thật hot ở mùa hè này nhưng mà vẫn rất hợp với những chàng gầy ốm:
Sơ-mi họa tiết
Phải rất tinh tế mới phối được với áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Đừng quá nổi bật hoa mĩ tương tự các dạng sơmi dành cho các bạn gái, sơ-mi nam họa tiết giống như là sự thêm bớt 1 số tình tiết đặc sắc để nhằm giảm bớt nét khô cứng và lạt lẽo cho trang phục vốn đã bình thường đến dễ dãi ở đấn mày râu. Sơ mi màu sắc Rực rỡ và thoải mái, những kiểu sơmi đa sắc giành cho đàn ông sỡ hữu kiểu cách giản đơn, dễ phối đồ, chỉ cần phối hợp cùng với quần tone màu thông thường ví dụ màu đen, màu ghi, nâu be là vừa đủ. Thêm 1 đôi giầy bata thật là nổi trội thì rất là lí tưởng. Tuy là thế, đừng nổi trội quá không thì bạn lại hóa thành những anh chàng yểu điệu đấy nhé.

Sơ-mi denim Vải denim là chất liệu không bao giờ lỗi model. Vải denim đem đến xì tai khỏe khoắn cực kỳ ngầu, nhứt là lúc nó được xài cho nhiều mẫu mã áo sơ mi nam. Đơn giản, thiết kế tinh tế và cực kỳ nam tính, rất là thích hợp với các bạn gầy. Một vài mẫu áo sơ mi nam ấy bảo đảm sẽ làm cho hè của các chàng đặc biệt hơn rất nhiều đó nghen!