PDA

View Full Version : Bật mí phương pháp đánh bay tàn nhang hiệu quả


vuquangtb923
04-11-2014, 01:50 PM
Sở hữu làn da mặt mịn màng trắng hồng không có một vết tàn nhang luôn là mơ ước của tât cả mọi người, dưới đấy là một số cách đơn giản giúp bạn đánh bay những vết tàn nhang vô cùng hiệu quả.
Tàn nhang là những vết đốm, xuất hiện với mật độ có thể thưa thớt, dày đặc khác nhau. Lúc đầu là vết chấm nhỏ có màu vàng, sau đó đậm dần, rải đều ở trên khuôn mặt. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, rất nhiều người đã tìm đến những cách làm mất tàn nhang trên mặt đơn giản, dễ áp dụng tại nhà như:


1. Sữa chua


Được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, không chỉ có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch… sữa chua còn là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn. Trong thành phần của sữa chua có chứa các chất, vitamin, lợi khuẩn, acid thúc đẩy quá trình hồi phục và tái tạo da. Cách sử dụng rất đơn giản, hàng ngày, bạn chỉ cần lấy sữa chua, thoa đều lên vùng da bị tàn nhang (http://tritannhang.info/), đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt thật sạch.


2. Chà xát nước chanh và hành tây


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, chanh và hành tây đều có tác dụng tẩy lớp tế bào chết, làm trắng da nhờ thuộc tính có chứa acid. Do vậy, đây là cách làm mất tàn nhang được nhiều người áp dụng. Hàng ngày, bạn hãy lấy chanh tươi và hành tây vò nát và đắp đều lên vùng da bị tàn nhang.


3. Nước ép rau mùi


Rau mùi loại thực vật hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên. Không chỉ có tác dụng làm thành phần tạo nên món ăn ngon cho gia đình người Việt, rau mùi còn có tác dụng trị tàn nhang mà ít ai biết đến. Phương pháp sử dụng rất đơn giản, bạn hãy lấy rau mùi xay nhuyễn, lấy nước ép và uống hàng ngày. Điều này không chỉ giúp ích cho bạn chữa tàn nhang mà còn rất tốt cho da.


Các cách làm mất tàn nhang trên từ thiên nhiên có những hạn chế như hiệu quả không cao, chưa thể trị tàn nhang tận gốc. Đặc biệt, phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Thấu hiểu được vấn đề đó, công nghệ trị tàn nhang Laser Toning đã ra đời.


Laser Toning là công nghệ điều trị tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.info/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat) thông minh, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ sử dụng ánh sáng có bước sóng kép 511-578 nm tác động sâu vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Ngoài ra, bước sóng 578 nm còn kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da trắng mịn, rạng rỡ.


Không chỉ hiệu quả, Laser Toning còn được đánh giá cao về độ an toàn, ánh sáng Laser Toning chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào.

Mrxoongnoi
04-11-2014, 03:48 PM
Gửi thêm thông tin giúp mình nhe.

----------------------
Abanca (http://yoyoclips.com/Abanca.html) - Blanca Suarez (http://yoyoclips.com/Blanca-Suarez.html) - Cuarto Milenio (http://yoyoclips.com/Cuarto-Milenio.html) - Francisco Nicolas (http://yoyoclips.com/Francisco-Nicolas.html) - Jack Bruce (http://yoyoclips.com/Jack-Bruce.html) - Kojak (http://yoyoclips.com/Kojak.html) - Luis Suarez (http://yoyoclips.com/Luis-Suarez.html) - Perdida (http://yoyoclips.com/Perdida.html) - Rocio Carrasco (http://yoyoclips.com/Rocio-Carrasco.html) - Steisy Myhyv (http://yoyoclips.com/Steisy-Myhyv.html) - Wyoming (http://yoyoclips.com/Wyoming.html)