PDA

View Full Version : Festival Hue Hotel - Điểm dừng chân lý tưởng đất cố đô


voanhkiem
04-11-2014, 12:17 PM
Huế là mảnh đất để lại trong tôi những ký ức khó phai. Có đi mới cảm nhận được hết vẻ đẹp đến nao lòng của xứ cố đô. Tất cả như ngay đây, tình đất- tình người luôn là thứ níu giữ chân du khách. Vào mùa lễ hội hay du lịch những dịch vụ ưu đãi từ các khách sạn uy tín sẽ mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/hue10.png
Có quá nhiều khách sạn để lựa chọn nhưng cuối cùng tôi quyết định chọn khách sạn Festival Huế (http://www.festivalhuehotel.com.vn) là điểm dừng chân cho lần trở lại với xứ mộng mơ, đơn giản chỉ vì dịch vụ tốt, giá cả hợp lý lại còn đang có chương trình ưu đãi đặc biệt nữa. Tôi cũng không biết nữa nhưng dường như đất Huế có nhiều điều lôi cuốn, hấp dẫn tôi vô cùng...

Dân gian Huế đã truyền tụng hai câu thơ bất hủ về đất trời xứ Huế: Tứ thời giai hạ thị - Nhất vũ biến vi đông (Bốn mùa đều là mùa hạ - Chỉ một cơn mưa là biến thành mùa đông). Đã nhiều lần tôi nghe cô bạn người Huế kể về tiết trời đặc biệt ở nơi đây. Nếu đi du lịch vào mùa mưa bạn sẽ thấy được những nét thú vị rất riêng, khiến tôi tò mò rất muốn một lần được trải nghiệm. Khi đó mới tốt nghiệp đại học, tôi muốn tạo cho mình một ký ức thật khó quên . Lần đầu tiên, tôi tự lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến đi. Sau khi book vé máy bay, tôi háo hức chờ đón kỳ du lịch một mình.

Tôi đến Huế vào một chiều mưa trên đường từ sân bay xuống đón taxi nghe đâu đó câu hát "Chiều nay mưa trên phố Huế… ". Câu hát đượm buồn nhưng càng thôi thúc tôi khám phá mảnh đất này. Con đường đi rất nhanh và thuận tiện, thoáng chốc tôi đã đến nơi.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/hue7.png

Khách sạn Festival Huế (http://www.festivalhuehotel.com.vn) chỉ cách sân bay Phú Bài – Huế 12km, ga Huế 1km, sông Hương và cầu Trường Tiền 500m.
Xuống xe, tôi chưa biết phải làm sao, thì nghe giọng nói rất dễ thương của một anh nhân viên chạy lại hỏi và mời tôi ghé vào sảnh lễ tân chờ làm thủ tục. Anh mang một ly nước quả cho tôi trong lúc chờ đợi. Cảm nhận ban đầu của tôi về nơi đây không khác với những lời bạn tôi đã giới thiệu: Con người Huế rất chu đáo, tận tình, khách sạn nơi đây thì sang trọng và hiện đại.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/hue2.png

Sảnh lễ tân hiện đại và sang trọng
Khi nhận phòng, lễ tân thông báo khách sạn đang có ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng đặt phòng. Tôi rất hào hứng bởi chương trình này rất hữu ích cho du khách. Bất cứ ai khi đi du lịch đều muốn tiết kiệm để vui chơi nhiều hơn và tôi cũng không ngoại lệ.

Bên trong khách sạn Festival Huế được trang bị đầy đủ những thiết bị chất lượng cao nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất: điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, điện thoại quốc tế, mini- bar, bồn tắm, wifi-internet,…


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/hue3.png

Các phòng nghỉ của khách sạn Festival Huế đều rất tiện nghi và hiện đại.

http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/hue6.png

Với những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, Swimming Pool Bar thực sự là nơi lý tưởng để thư giãn và thưởng thức những món ăn nhẹ và thức uống.
Ngày hôm sau Huế vẫn mưa. Mưa khiến khách du lịch có thêm thời gian để thưởng thức sự tinh tế của các món ăn cầu kỳ của Huế. Tôi được thưởng thức các món ăn đặc sản ngay tại khách sạn mà không cần phải mất công đi xa. Các món ăn vẫn mang trọn vẹn hương vị truyền thống vừa đậm đà vừa tinh tế của văn hóa ẩm thực cố đô.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/hue4.png

http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/hue5.png

Ở tầng trệt là nhà hàng Cố Đô phục vụ ăn sáng và nhiều món ăn đặc sản Âu, Á, các đặc sản Việt Nam và Huế, tiệc đứng trưa và tối.
Nếu bạn là thực khách muốn thưởng thức các món ăn mang nét đặc trưng xứ cố đô thì không nên bỏ qua nhà hàng Cung Đình ngay trong khuôn viên khách sạn, tại đây bạn sẽ được phục vụ như những vị vua chúa với những món ăn đặc sản của Huế và những bài dân ca Huế. Buổi tiệc cung đình của quý khách sẽ được sắp đặt bởi nghệ nhân Bảo Hiền, cháu nội của Vua Thành Thái triều Nguyễn.

Huế nổi tiếng với sự trầm mặc và bình yên. Tôi dạo bước dọc sông Hương, để tận hưởng không khí thanh bình ấy. Ở đây còn có nhiều điểm ngắm mưa lý tưởng khác như đồi Vọng Cảnh, lầu Ngũ Phụng (Ngọ Môn), đỉnh núi Ngự Bình, tầng cao các khách sạn dọc sông Hương... Thật thú vị khi tôi đang ở Huế trong những ngày này. Chính mưa đã làm cho Huế trở nên thơ mộng và huyền ảo hơn. Ngồi tĩnh tâm, thiền tịnh trong ngôi chùa nổi tiếng ở xứ Huế lắng tai nghe tiếng mưa rơi, tôi cảm nhận được sự bình an, thanh thản đến lạ kỳ.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/10/festival10.png
Trở lại Huế sau ba năm, cảnh vật không có gì thay đổi nhiều, Huế thơ mộng và bình dị đến lạ thường. Duy chỉ có một điều khác, lần này tôi đi cùng phu quân của mình. Kỳ nghỉ trăng mật này sẽ là ký ức ngọt ngào nhất đối với chúng tôi.

Đặc biệt, với chương trình ưu đãi mà khách sạn Festival Huế đang triển khai như một món quà đầy ý nghĩa cho chuyến đi này của vợ chồng tôi. Nếu ai yêu Huế và muốn đến đây thì có thể chọn khách sạn Festival Huế nhé, mọi thứ ở đây đều tốt, một chút kinh nghiệm và chia sẻ nho nhỏ này chắc chắn sẽ có ích với bạn phải không? Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết tháng 12/2014 cho khách đặt loại phòng Superior giảm 37% chỉ còn 490,000 net/phòng/2 người bao gồm buổi sáng. Có thể chúng tôi sẽ còn quay lại trong thời gian sớm nhất. Và chắc chắn khách sạn Festival Huế vẫn là lựa chọn số một tại đất cố đô thơ mộng.

Thông tin liên hệ:

Festival Huế Hotel

Địa chỉ: Số 15 đường Lý Thường Kiệt, Thành phố Huế
SĐT: (84.54)3828255
Fax: (84.54)3823204
Website: www.festivalhuehotel.com.vn


Kim Ngân - Landmarkvietnam