PDA

View Full Version : 1.Những lý do nên chọn mua Samsung Galaxy S5 Nhật Bản (S5 AU - SCL23)


SKMobileVN130TH
04-11-2014, 09:14 AM
Những lý do nên chọn mua Samsung Galaxy S5 Nhật Bản (S5 AU - SCL23)
CHI TIẾT: https://www.nhattao.com/threads/galaxy-s5-docomo-au-gia-chi-8tr390-bh-ca-nguon-va-man-test-nuoc.3402998/

☛ HOTLINE: 093 456 61 66
☛ Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
☛ Fanpage: SKMobilevn

Wellcom to SK Mobile !

Tổng quan cấu hình Galaxy S5 Au Nhật Bản (SCL23):

☛ Chip xử lý: Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801, bốn nhân 2.5GHz Krait 400
☛ Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz
☛ Màn hình: 5.1 inches (1080 x 1920 pixels) FullHD Super AMOLED
☛ Camera: 16 MP, 5312 x 2988 pixel, quay Video 4K
☛ RAM: 2GB
☛ Bộ nhớ trong: 32GB
☛ Thẻ nhớ: microSD
☛ Camera trước: 2 MP quay phim Full-HD
☛ Kích thước: 142 x 73 × 8.3 mm
☛ Nặng: 147 gram
☛ Pin: Li-Ion 2800 mAh
☛ Tính năng đặc biệt: chống bụi, chống nước, đo nhịp tim, cảm biến vân tay...

Nhận xét:

Trong phân khúc hơn 8tr, Galaxy S5 Nhật Bản ( AU-SCL23) là một trong những sản phẩm sở hữu cấu hình cao nhất trong các điện thoại Android, đi đôi với phần mềm thông minh của Samsung giúp hiệu năng của máy hoạt động rất tốt, tiết kiệm pin.Cầm Galaxy S5 trên tay, người dùng không chỉ thoả mãn với tốc độ xử lý tác vụ, chơi game đồ hoạ cao một cách mượt mà, chạy đa nhiệm trơn tru, ngoài ra nó còn có nhiều khả năng đặc biệt khác như: xem và quay phim 4K, hỗ trợ camera độ phân giải cực cao, màn hình sắc nét... mà hoàn toàn có thể tự tin rằng sức mạnh S5 Nhật Bản hoàn toàn đáp ứng đủ mọi nhu cầu hiện tại như chơi các game khủng, lướt web mượt mà, hay trải nghiệm những tính năng theo dõi sức khoẻ, cảm biến vân tay và khả năng chống nước độc đáo.


http://didongthongminh.vn/images/tintuc/slide1.jpg53fed4757c395.jpg


II. Những lý do nên mua SAMSUNG S5 NHẬT AU SCL23?
❶ Galaxy S5 Nhật Bản là 1 trong những smartphone có màn hình tuyệt vời nhất hiện tại, màu sắc rực rỡ, trung thực, có độ tương phản cao. Điểm mạnh trên màn hình Super Amoled đó chính là hiển thị rất nịnh mắt, màu sắc có chiều sâu, xem phim, chơi game cho những trải nghiệm tuyệt vời. Màn hình S5 Au được đánh giá là 1 trong những thiết bị hiển thị đẹp nhất thời điểm hiện tại.

❷ Máy được trang bị camera lấy nét nhanh nhất hiện nay. Camera 16 megapixel của Galaxy S5 AU có tốc độ lấy nét chỉ (0,3 giây). Cùng khả năng xử lý thông minh đối với những nguồn sáng phức tạp, Samsung Galaxy S5 Nhật cho phép người dùng chụp những tấm ảnh ngược sáng hiệu quả, đẹp mắt hoặc làm mờ tiền hay hậu cảnh một cách dễ dàng.

❸ S5 Nhật sở hữu 1 cấu hình cao cấp nhất hiện nay. . Thử nghiệm cho thấy, việc lướt, mở ứng dụng, chạy ứng dụng cực kì nhanh chóng và gần như không có độ trễ xảy ra, kể cả khi chạy ứng dụng, game nặng hoặc xem phim ở độ phân giải 4K. Điểm Antutu X đo được luôn trên 40K điểm, sức mạnh của con chip S801 và Ram 2G đã phát huy hiệu quả rõ rệt.

❹ Sản phẩm được trang bị cảm biến nhận diện vân tay Finger Scanner ở nút Home cho phép vuốt để mở khóa máy (hoặc xác minh tài khoản Samsung hay thanh toán PayPal). Điều này sẽ giúp máy của các bạn bảo mật tốt hơn không hề thua kém những sản phẩm iphone 5S, 6, 6 plus của Apple
❺ Máy có khả năng giúp quản lý sức khỏe. Với tính năng S Health 3.0 nâng cao, sản phẩmbđược sử dụng như một công cụ kiểm tra sức khỏe được cá nhân hóa. Tính năng này giúp người dùng có thể theo dõi và quản lý thói quen sống như: đo vận tốc đi bộ, các ghi chú tập luyện và theo dõi dinh dưỡng. Đặc biệt, tính năng đo nhịp tim được tích hợp ngay trên Galaxy S5 qua cảm biến đặt ở mặt sau máy. Đây là điều vô cùng thiết thực với người dùng

❻ S5 AU có được trang bị khả năng chống bụi và nước với chuẩn IP67, có thể chống nước ở độ sâu 1m trong khoảng 30 phút. Vượt trội so với phiên bản Quốc tế, S5 AU được trang bị cổng kết nối dock sạc như dòng Xperia Z của Sony, nên mỗi lần muốn kết nối hay sạc thì người dùng sẽ không phải tháo nắp che, rất tiện lợi.

❼ Với giá thành trên dưới 8 triệu đồng, S5 AU sẽ là sự thay thế xứng đáng nhờ kế thừa những ưu điểm về mặt thiết kế cũng như sự nâng cấp về cấu hình phần cứng với một mức giá khá mềm, rẻ hơn hàng chính hãng đến 4 triệu đồng, thì đây quả là một sự lựa chọn hợp lý.


Galaxy S5 Nhật Bản ( AU-SCL23) đang có giá cực tốt tại SKMOBILE, chỉ 8.390.000đ, tặng kèm Dock sạc chính hãng.