PDA

View Full Version : Thêu lông mày công nghệ 3D mới ở Kangnam có đẹp?


mrhoi88hd
03-11-2014, 12:49 PM
Chào Kangnam. lông mày em thưa và rất ngắn, mỗi lần em điểm trang thường hay bị lộ. Gần đây em thấy bạn bè nói có phương pháp theu chan may dep (http://phunxamthammy.info/phun-theu-tham-my-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep) 3d cho đôi chân mày thiên nhiên như thật nên em rất muốn làm thử nhưng không biết thêu chân mày 3d ở đâu đẹp. Em được biết uy tín bệnh viện từ lâu, không biết Kangnam có dịch vụ thêu chân mày 3D không ạ? Cụ thể phương pháp này như thế nào? Cảm ơn sự tư vấn của thầy thuốc.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/06/cach-phun-theu-chan-long-may-dep-nhat-hien-nay1.jpg
Trả lời:
Chào bạn Kim Ngân. Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin đáp như sau:
Bệnh viện Kangnam với sự phối hợp với , luôn cập nhật những công nghệ, xu hướng làm đẹp đương đại nhất trên thế giới. Phương pháp thêu lông mày tự nhiên (http://phunxamthammy.info/nhung-tim-hieu-xoay-quanh-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc) 3D cũng được cập nhật tại KhoaThẩm mỹ công nghệ cao & Laser của Bệnh viện Kangnam.
Trong số hết thảy những kỹ thuật làm đẹp cho đôi mày ngài, thêu chân mày 3D là kỹ thuật mới với ưu điểm lớn nhất là tạo ra đôi mày ngài tự nhiên, khó lòng phân biệt với chân mày thật. Với phương pháp làm đẹp mới này, những chị em có chân mày ngắn, nhạt và thưa không sợ lộ vết tích thêu lông mày.
Cũng giống như các kỹ thuật phun thêu lông mày thông thường, kỹ thuật viên dùng dụng cụ chuyên dụng có gắn kim siêu nhỏ ở đầu để đưa mực tới những sợi chân mày, làm cho chúng sắc nét và đậm hơn. Tuy nhiên, với thêu chân mày 3D, kỹ thuật viên phải tạo hình chân mày 3D bằng cách phác thảo những sợi lông mày xen kẽ chân mày thật, sau đó “thêu” theo tạo hình 3D đã vẽ một cách khéo léo#. Bằng cách này, những sợi chân mày 3D và chân mày thật sẽ hòa quyện với nhau, và người đối diện khó có thể nhận ra.
Kỹ thuật viên phải tạo hình lông mày 3D bằng cách phác thảo những sợi chân mày xen kẽ lông mày thật
>> Tham khảo thêm: theu long may o dau dep (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep)?