PDA

View Full Version : Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ


ntko8003
03-11-2014, 11:20 AM
Bí quyết tăng chiều cao (https://www.nestlemilo.com.vn/vi/kien-thuc-the-thao/bi-quyet-tang-chieu-cao-cho-tre/) tự nhiên
Theo các chuyên gia, chỉ cần chăm chỉ luyện tập mỗi ngày 1 giờ những môn thể thao đặc trưng như: đạp xe, xà đơn, bóng rổ, bơi lội… trẻ có thể phát triển chiều cao một cách đáng kể. Ngoài ra, việc ngủ đủ giấc cũng giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa. Vào khoảng 11-12 giờ đêm, tuyến yên sẽ tiết ra một lượng lớn hormon tăng trưởng chiều cao. Nếu trẻ ngủ quá muộn hoặc ngủ nhiều ban ngày thì lượng hormon tiết ra rất ít, trẻ sẽ chậm phát triển chiều cao hơn.
https://www.nestlemilo.com.vn/media/2149/trai-he-nang-luong-2013.jpg
Hãy khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao tại trường học như Hội Khỏe Phù Đổng, Ngày Hội Năng Lượng Nestlé MILO... cũng như trong những ngày nghỉ bạn nhé. Chơi cùng con sẽ giúp trẻ có hứng thú hơn và yêu thích các hoạt động thể thao cùng gia đình hơn!
Dinh dưỡng cho chiều cao
Ngoài việc cung cấp năng lượng; các chất dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin A, D, Canxi, Sắt, Kẽm... đã được các nhà khoa học chứng minh là có liên quan đến tăng trưởng chiều cao của trẻ. Vitamin D giữ vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa, nhưng lại có rất ít trong thức ăn mà phải do cơ thể tự tổng hợp khi tiếp xúc với ánh nắng. Canxi và phốtpho là hai khoáng chất quan trọng để phát triển xương... Bạn có thể tìm thấy trong MILO các dưỡng chất này.

Nguồn : https://www.nestlemilo.com.vn