PDA

View Full Version : 3.Những lưu ý khi trị mụn đầu đen tự nhiên từ tỏi mà bạn nên biết


alinhdd01
03-11-2014, 10:41 AM
Một số loại trái cây có hàm lượng vitamin và axit lớn giúp loại trừ bã nhờn và tẩy đi lớp tế bào chết hiệu quả. Bạn đã thí nghiệm với phương pháp phuong phap tri mun dau den (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de) bằng trái cây đơn giản và hiệu quả này chưa? Hãy cùng “học lỏm” một số bí quyết sau đây nhé!
Trị mụn đầu đen bằng đầu đen gạo là phương pháp trị mụn hiệu quả được nhiều chị em rỉ tai nhau để có làn da sạch mụn. Hơn thế nữa, đầu đen gạo còn có tác dụng chăm chút da giúp dự phòng mụn và cho bạn một làn da trắng mịn. Cùng học cách trị mụn đầu đen bằng đầu đen gạo siêu hiệu quả dưới đây nhé.
Tỏi có tác dụng trị mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người đã thử ứng dụng điều trị mụn đầu đen bằng tỏi nhưng lại không có hiệu quả. Bạn có biết lý do vì sao không? Điều trị mụn đầu đen bằng tỏi cần lưu ý những gì ?
THAM KHẢO THÊM:
>> cac cach tri mun dau den (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong)
>> cách trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
Là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt, đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn đầu đen. Cách thực hành rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày, cách này chẳng những giúp trị mụn hiệu quả mà còn giúp da sáng hồng thiên nhiên hơn.
đầu đen gạo là vật liệu thường thấy trong các mặt nạ chăm sóa da mặt, đặc biệt là da mụn. đầu đen gạo chứa hàm lượng vitamin B1 và vitamin E dồi dào, vì vậy mà nó phát huy công dụng cao trong việc điều trị mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. Vitamin E còn là chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả và làm trắng da.
Tỏi mật ong: Cho 2 tép tỏi vào máy xay nhuyễn, sau đó cho 1 muống mật ong, 3 giọt nước cốt chanh, 1 giọt tinh dầu trà xanh và một muỗng canh yến mạch vào trộn đều cho tới khi lệt sệt. Tiếp đến rửa mặt sạch, thoa tầng lớp mỏng lên mặt, mát xa nhẹ nhõm cho thấm đều, để qua đem rồi rửa lại với nước ấm.
Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà nó còn tham dự hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Do đó, bên cạnh việc bổ sung 1-2 ly nước cam mỗi ngày, bạn có thể thái lát cam mỏng đắp lên vùng da bị mụn đầu đen cũng giúp mụn được loại bỏ hiệu quả.
TÌM HIỂU THÊM:
+ cách làm hết mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/cach-lam-het-mun-dau-den-tan-goc-khong-lo-tai-phat)
+ cách trị mụn đầu đen ở mũi (http://trimunkangnam.com/quet-sach-mun-dau-den-o-tren-mui-voi-oxy-led-tai-tham-my-vien-kangnam)