PDA

View Full Version : Mắt một mí kém xinh tươi, phải làm sao?


slight_wind01
02-11-2014, 11:19 AM
Đôi mắt là cửa sỏ tâm hồn, là nơi nói nên những yêu thương, giận hờn và cũng là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của cả gương mặt. Điều mà không ai có thể phủ nhận rằng, mắt 1 mí khiến nhiều gương mặt của bạn trẻ tuổi trăng tròn kém tươi sáng, rạng ngời. Ngày nay, có rất nhiều cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt 2 mí to, tròn và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên không phải ai cũng rành những cách làm đẹp hay trang điểm khiến đôi mắt to lên và hấp dẫn hơn.

Nhấn mí mắt (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng có 1 đôi mắt đẹp, to, tròn và tràn đầy sức sống được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất phổ biến tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/10/mat-1-mi-kem-xinh-va-nhung-chia-se-cua-nguoi-trong-cuoc.jpg
Kết quả nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam


Gợi ý: nhấn mí hàn quốc bao nhiêu tiền (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)

Nhấn mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật (http://catmimat.com/tao-mat-2-mi-dep-tu-nhien-cuon-hut-moi-anh-nhin), không bóc tách, không cắt rạch. Do vậy, phương pháp hoàn toàn không làm tổn thương tới giác mác, kết mạc, không ảnh hưởng tới thị lực. Kỹ thuật Nhấn mí Hàn Quốc tại Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình thẩm mỹ an toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo sẽ đem lại cho bạn nét quyến rũ tự tin nhất.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.