PDA

View Full Version : Bỉm vải thời trang cho thiên thần của bạn AlvaBaby


csvnam
01-11-2014, 03:33 PM
Bỉm vải Alvababy sự lựa chọn cho bé yêu của bạn





Bỉm alvababy



Bỉm vải alvababy (https://www.facebook.com/mevabe.botcamgaoailien)


LH:0982.110.395 ( Ms:My )

Bỉm Alvababy có 1 quần bỉm làm từ sợi cotton + 2 miếng lót làm từ sợi cotton để sử dụng, vệ sinh giặt dũ.


Sản phẩm giặt được nhiều lần (750-900 lần),


là loại bỉm vải cao cấp được nhập khẩu tại VN, đã đươc nhận cúp vàng và nằm trong top 50 sp dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng. Trên mỗi sp đều có logo và tên trang web công ty được thêu nổi và may chắc chắn chứ ko pải hàng trôi nổi trên thị trườngnên các mẹ yên tâm về nguồn gốc nhé. Bỉm alvababy

Bỉm vải Alvababy (https://www.facebook.com/mevabe.botcamgaoailien)

* Ngăn ngừa da bị hăm (sản phẩm hấp thụ nhanh nước tiểu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường)


* Giặt ở nhiệt độ dưới 30ºC Tiện lợi cho mẹ mang bé đi dạo hay làm việc vặt


* Nguồn gốc: Canada. Made in: HongKong


Kích cỡ: Dùng cho trẻ nặng từ 3kg-15kg.


http://racomart.com/Resources/Editors/Images/images_(1).jpg

Bỉm vải Alvababy (https://www.facebook.com/mevabe.botcamgaoailien)

Bìm trẻ em bằng cotton là sựa lựa chọn phổ biến của các bà mẹ tại Việt Nam. Với cotton 100% là tốt nhất. Bỉm bỉm vải được sử dụng khá nhiều bởi những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, giá thành rẻ, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng…


CÁC BƯỚC SỬ DỤNG BỈM VẢI (TÃ VẢI) CHO BÉ YÊU

Bước 1: Giặt Bỉm vải lần đầu
Khi mới nhận được bỉm vải, các mẹ nên giặt cả quần bỉm và miếng lót trước khi dùng ( lần giặt đầu tiên này các mẹ chỉ cần ngâm trong nước sạch 5-10phut và giặt rồi phơi khô và dùng, không nhất thiết phải giặt bằng bột giặt. vì việc giặt lần đầu tiên này chỉ nhằm làm sạch bụi bẩn bám trên quần bỉm và miếng lót trong quá trình sản xuất.Có thể giặt bằng tay hoặc máy giặt).

Bước 2: Mặc bỉm cho bé
- Các mẹ lồng miếng lót vào khe giữa 2 lớp của quần bỉm (theo hình minh họa trong Album "Cấu tạo và cách sử dụng bỉm vải" ) không nên đặt miếng lót lên trên vì chỉ có lớp trong cùng của quần bỉm mới có chức năng chống thấm ngược, cấu tạo nhanh khô, cho bé cảm giác luôn khô thoáng.
- Dùng tay vuốt cho bề mặt trong của quần tã và lót phẳng phiu. lồng miếng lót sao cho miếng lót nằm chính giữa của vỏ quần, không lệch về phía mông hoặc phía trước quá, nếu miếng lót lệch về phía mông quá thì khi bé nằm sấp và tè phần trước ít lót dễ bị tràn ra ngoài, và ngược lại, nếu lệch về phía trước quá, khi bé nằm ngửa và tè cũng dễ bị tràn ra ngoài.
- Cài các nút của quần bỉm cho ôm khít với hông và bắp đùi của bé, (phải chỉnh cho khít, không sát quá cũng ko rộng quá, để tránh tình trạng khi bé nằm nghiêng bị tràn bỉm, Bỉm vải rất mềm mại và co giãn tốt nên điều chỉnh ôm khít vẫn rất thoải mái cho bé, các mẹ yên tậm nhé).
- Ban ngày chỉ lồng 01 miếng lót cho bé vận động thoải mái, ban đêm nếu bé tè nhiều và các mẹ không thay giữa đêm được thì có thể lồng 02 miếng lót cùng 1 lúc để bé ngủ nguyên đêm mà không cần dạy thay giữa đêm. (Tuy nhiên có thể thay giữa đêm(1-2h sáng) thì chỉ dùng 1 miếng lót cho con thoải mái là tốt nhất, và cả đêm nếu con không ăn uống gì thì tầm 4-5h sáng là có thể giải phóng bỉm cho con rồi, vì từ đó đên sáng con thường không tè nữa Đây là kinh nghiệm sử dụng của shop)
http://racomart.com/Resources/Editors/Images/images(4).jpg
Bước 3: Thay, giặt, phơi khô và sử dụng lại bỉm vải
- Thông thường sau 1.5 đến 3 giờ mới phải thay bỉm vải một lần (trường hợp bé tè). Khi thay thì tốt nhất nên thay cả vỏ quần và miếng lót luôn. Trường hợp không có điều kiện mua nhiều quần, mà chỉ mua thêm miếng lót thay thế thì vẫn có thể thay mình miếng lót và sử dụng lại vỏ quần, tuy nhiên khi thay 2 lần lót thì nên thay 1 lần quần, vì dù sao nó vẫn bị ám mùi nước tiểu. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của Bỉm vải so với bỉm giấy vì nó không chứa chất khử mùi, nên để lại mùi nước tiểu TỰ NHIÊN, nhưng chính vì thế mà không gây hăm ngứa, dị ứng cho bé.
- Nếu bé ị, khi thay bỉm cần gạt bỏ chất cặn vào bồn cầu, dùng vòi nước xối qua cho sạch chất cặn còn bám dính trên bề mặt bỉm, bề mặt trong của bỉm được thiết kế khó bám bẩn, dễ trôi sạch nên giặt rất dễ, các mẹ không phải lo ngại đâu ạ. Sau đó rút miếng lót bên trong ra khỏi vỏ quần, ngâm cả lót và quần với bột giặt khoảng 10-15p rồi giặt là OK ạ
- Giặt xong thì phơi như quần áo bình thường, nên phơi thẳng bằng kẹp sẽ nhanh khô hơn, khi bỉm đã khô gấp lại để sử dụng cho lần tiếp theo.
- Thay bỉm đúng giờ sẽ đảm bảo vệ sinh cho bé, giặt bỉm vải đúng cách sẽ phát huy hiệu quả thấm hút và tăng tuổi thọ của sản phẩm.
Bỉm vải Alvababy (https://www.facebook.com/mevabe.botcamgaoailien)
LH: 0982.110.395 ( Ms: My )

Chú ý: khi giặt bỉm vải không được sử dụng các chất tẩy trắng (như Javen), không dùng nước xả vải và không nên dùng quá nhiều bột giặt cho mỗi lần giặt, vì chúng có thể làm giảm tuổi thọ của lớp chống thấm ở quần bỉm và làm giảm tác dụng thấm hút của quần bỉm cũng như miếng lót. Nếu giặt bằng tay, khi vắt mn nên vắt từ mặt trong của bỉm để tránh làm vỡ kết cấu của màng chống thấm nhé.
http://racomart.com/Resources/Editors/Images/1381982207_mieng-lot-thay-the.jpg
Vì sức khỏe của con yêu, vì môi trường của chúng ta và để tiết kiệm chi phí cho gia đình, các mẹ hãy sử dụng sản phẩm này cho bé yêu của chúng ta đi ạ

Bỉm vải Alvababy (https://www.facebook.com/mevabe.botcamgaoailien)

nguyenhung56
16-11-2014, 11:42 AM
Chuyên phân phối like fanpage và các dịch vụ khác trên facebook duy nhất Việt Nam. Giúp đỡ những cửa hàng đẩy mạnh sản phẩm để bán một cách nhanh nhất.

Bảng giá của bên mình:

+Like Facebook: Giá 150đ/like ( Like via PR links, click thật, người việt, tương tác 100%)

+Like Photo: Giá 150đ/like ( PR links)

+Tăng sub thật: Giá 150đ/subcribe ( PR links)

Và mình còn làm được các dịch vụ khác như: Đăng tin thuê lên những Website/Forum - SEO từ khóa theo dự án - Bán SOFT Email marketing - Thiết kế web giá rẻ - Tăng view youtube Tăng like Google+

Contact: Bằng - CEO: 0165-4444-808(Viettel) - 0126-296-2727(Mobi) - Email: Adspeed123@gmail.com - Info@tiepthitructuyen.net - Trang Web: http://tiepthitructuyen.net

Chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin này!