PDA

View Full Version : Thầy cô giáo kèm toán, văn cháu lớp 3


misababymisu
01-11-2014, 12:00 PM
giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/886507744694497) Nhiều phụ huynh đang lo lắng việc sa sút thành tích của cháu bạn? Cha mẹ đang lu bu vì công việc và ít có điều kiện để kèm sát cháu con anh chị học hành?Rất nhiều phụ huynh đau đầu về việc tìm một thầy giáo kèm lớp 3 tại nhà giỏi chuyên môn?Dịch vụ chúng tôi hổ trợ bạn giải toả những suy nghĩ cho kết quả học tập cho cháu nhà bạn?Dịch vụ tập hợp các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sp tiểu học, đang đi dạy, kiến thức giảng bài dể tiếp thu & chuyên môn sp vững vàng khắp nội ngoại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm hài lòng anh chị.
Thầy cô dạy lớp 3 tại tư gia, giáo viên dạy kèm lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại nhà tại Tphcm. Giáo viên dạy lớp 3 tại tư gia vừa giảng dạy vừa nắm bắt tâm lý tình cảm của trẻ. Điều cần thiết nhất khi kèm cấp 1, mầm non cần có sự thấu hiểu tốt, chỉ với giáo viên của trung tâm khi được đảm bảo về năng lực chuyên môn và phương pháp sư phạm tiểu học mới được chúng tôi hợp tác. Cho nên các Bạn chắc chắn có thể thoải mái an lòng với trình độ giáo viên dạy học lớp 3 tại gia của dịch vụ chúng tôi
ĐỘI NGỮ DẠY KÈM CHÚNG TÔI CHUYÊN: - Giảng dạy tại nhà tất cả môn T, TV, Av lớp 3.- Nhận dạy anh văn thiếu nhi cho các bé trong chương trình tiếng anh lớp 3 ở trong lớp.- Tiếng Anh, rèn chữ đẹp cho các cháu sắp vào lớp 3, các bé cấp 1.- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu lớp 3.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh