PDA

View Full Version : Gia sư kèm toán, văn học sinh lớp 5


misababymisu
01-11-2014, 08:32 AM
Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của các môn lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm học sinh lớp 5 tận nhà đặc biệt bổ sung nền tảng cơ bản cho học viên yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em học sinh hành trang đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng ứng dụng. giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/886348134710458)
Tập thể những gia sư lớp 5 là các gia sư đứng tuổi, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tại tư gia cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên trên hết
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tận nhà đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tận nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1-2 ngày đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với phương pháp sư phạm chuyên nghiệp nhiều năm của nhóm giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi tin sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 đến các em, giúp các bé hiểu bài tốt và thích thú với việc học.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc