PDA

View Full Version : Mẹo hay trị mụn cám bằng mặt nạ tỏi


itsmemrtrung
31-10-2014, 03:17 PM
Chế độ ăn ảnh hưởng đến mụn trứng cá như thế nào

Chế độ ăn ảnh hưởng đến trị mụn trứng cá như thế nào? - Có hay không những gì bạn ăn ảnh hưởng đến làn da của bạn đã được các nhà khoa học tranh luận trong nhiều năm. Có bằng chứng cho thấy một số loại thức ăn khiến tình trạng mụn trứng cá của bạn trở nên nghiêm trọng hơn trong khi một số loại thức ăn lại không ảnh hưởng đến tình trạng mụn trứng cá.
Từ nghiên cứu trên, để giữ cho làn da sáng khỏe và sạch mụn, bạn nên lưu ý chế độ ăn uống ảnh hưởng đến mụn trứng cá và tránh những thực phẩm không tốt cho da dưới đây nhé.
Các chế phẩm sinh học
Probiotic là vi khuẩn có lợi giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn của cơ thể. Vi khuẩn có lợi này có nhiều trong một số loại thực phẩm, đặc biệt là sữa chua. Chúng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch giúp các chất thải được tống ra khỏi cơ thể nhanh và dễ dàng hơn. Do đó, đây được coi là chất có lợi giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.
Thực phẩm giúp da khỏe mạnh, hạn chế mụn trứng cá
- Nước lọc.
- Chất xơ (giúp loại bỏ chất thải trong cơ thể của bạn).
- Protein.
- Dầu lành mạnh (ví dụ: Dầu Olive).
- Các loại rau xanh (rau lá là tốt nhất: rau chân vịt, rau cải xanh, rau cải xoăn…)
- Các loại trái cây và các loại hạt (quả việt quất, hạnh nhân, óc chó…)
Còn các loại thực phẩm sau đây có thể khiến mụn trứng cá gia tăng
- Tất cả các loại đường và các thực phẩm có đường.
- Bột màu trắng / Bánh mì.
- Thực phẩm có tính axit.
- Nấm tươi sống.
- Sữa.
- Caffeine.
- Rượu.
- Bơ, pho mát.
Lưu ý: trước khi thay đổi chế độ ăn, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyên gia để có được lời khuyên đúng đắn nhất.
Nếu việc thay đổi chế độ ăn uống ảnh hưởng đến mụn trứng cá là khó khăn đối với bạn hoặc nó không cải thiện được tình trạng mụn trứng cá, hãy thử phương pháp điều trị bằng công nghệ cao, chẳng hạn như trị mụn trứng cábằng công nghệ Oxy – Led ở Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp an toàn đối với da đã được các chuyên gia kiểm chứng, có thể trị được tất cả các loại mụn: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc,… một cách triệt để, da không bị thâm sau khi điều trị và không để lại sẹo. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với làn da sạch mụn của mình.