PDA

View Full Version : Làm thế nào để sao lưu và xóa tất cả dữ liệu điện thoại sử dụng Windows phone


147thaiha
31-10-2014, 03:09 PM
Nếu Người dùng muốn bán hoặc cho chiếc điện thoại (http://blog.tiencuongmobile.vn) sử dụng Windows Phone 8 mà bạn đang sử dụng thì bạn hãy đảm bảo là tất cả các dữ liệu các nhân của bạn đã bị xóa một cách an toàn và khó có thể khôi phục lại được, Trong khi Android và iOS có cơ chế mã hóa dữ liệu trước khi bị xóa thì Widows Phone 8 lại không có.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/nokia/Lumia-1320-635.jpg
Nhưng điều này không có nghĩa dữ liệu cá nhân của người sử dụng trên Windows phone 8 không được bảo vệ. tuy nhiên vẫn không được hoàn hảo vì nếu một ai đó biết về kỹ thuật vẫn có thể khôi phục lại được nếu bạn xóa theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để sau khi xóa dữ liệu trên điện thoại Windows Phone 8 thì không ai có thể khôi phục lại được? Trước khi tìm đến giải pháp này thì bạn cần đảm bảo dữ liệu của mình đã được lưu trữ ở một nơi an toàn. Sau đây là các cách để tạo ra các bản sao lưu cho Windows phone 8.

Lưu dữ liệu lên dịch vụ đám mây.
1. Nếu bạn có kết nối Internet, Windows Phone 8 cho phép bạn lưu các bản sao lưu trực tuyến nhưng bạn sẽ cần một tài khoản Microsoft. Tất nhiên, Nếu bạn đã sử dụng một chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 như các dòng điện thoại Nokia Lumia (http://tiencuongmobile.com.vn/nokia-chinh-hang-gia-re) thì bạn nên tạo một tài khoản này, để tải ứng dụng cũng như để backup dữ liệu.

2. Người dùng cũng sẽ cần một tài khoản OneDrive để lưu hình ảnh và video. người sử dụng có thể đi đến onedrive.com hoặc chỉ tải phần mềm về sau đó có thể tạo tài khoản ngay trong phần mềm.

3. Để sao lưu các thiết lập, Internet Explorer, và các phần mềm đã được cài đặt, đầu tiên bạn vào Cài đặt> Sao lưu> App + danh sách cài đặt> Sao lưu> Bật . Chọn Sao lưu ngay để bắt đầu sao lưu ngay lập tức.

4. Để sao lưu tin nhắn văn bản: cũng trong Cài đặt> Sao lưu> Tin nhắn văn bản> Sao lưu Tin nhắn văn bản> On .

5. Để lưu hình ảnh và video, người dùng vào Cài đặt> Sao lưu> Hình ảnh . Trong mực lựa chọn chất lượng - Hình ảnh và Video - chọn một trong hai chất lượng tốt, chất lượng tốt nhất. Hình ảnh sẽ được sao lưu với chất lượng tốt nếu kết nối Internet là kết nối 3G, và hình ảnh và video chỉ được sao lưu với chất lượng tốt nhất khi kết nối là WiFi.

Lưu dữ liệu sang máy tính.
1. Nếu bạn thích một bản sao lưu trên máy tính của mình thì người sử dụng phải sao chép dữ liệu một cách thủ công. và phương pháp này không sao lưu được tin nhắn văn bản hoặc dữ liệu ứng dụng đã cài đặt.

2. Kết nối điện thoại vào máy tính của bạn. Tới My Computer (Phím Windows + E) và thiết bị sẽ hiển thị như một ổ đĩa di động mang tên Windows Phone . Mở nó, kích đúp vào điện thoại và sao chép hình ảnh, nhạc, nhạc chuông và video từ các thư mục tương ứng.

Làm thế nào để xóa dữ liệu một cách an toàn:
Nếu như điện thoại sử dụng Windows Phone 8 của bạn có đặt mật khẩu nó sẽ không thể mở được nếu không nhập đúng mật khẩu, Nếu người nào đó cố gắng truy cập vào thì họ phải đưa điện thoại của bạn về tình trang ban đầu trước khi xuất xưởng, tức là tất cả các dữ liệu cá của bạn sẽ bị xóa trắng. Bạn cũng có thể xóa tất cả dữ liệu các nhân bằng cách khôi phục lại cài đặt gốc, nhưng điều không hay là các dữ liệu này vẫn có thể khôi phục lại được. Tuy nhiên chỉ với một vài bước đơn giản bạn có thể xóa hết dữ liệu mà không sợ bị người nào đó có thể khôi phục được. Để làm điều này bạn làm như sau:

1. Vào Settings> About> Reset my Phone. nhấn Yes hai lần để bắt đầu quá trình.

2. Sau khi quá trình Reset điện thoại hoàn tất, kết nối điện thoại với máy tính của bạn và mở nó ra thông qua My Computer như đã nói ở phần trước. Khi người sử dụng nhấp đúp vào Windows Phone , bạn sẽ thấy một ổ đĩa trống có gắn nhãn điện thoại sẽ hiển thị số lượng không gian còn trống phí trên.

3. Sao chép các tập tin lớn như phim HD vào bộ nhứ lưu trữ trên điện thoại của bạn. Điều này cũng tương tự như sao chép tập tin vào một ổ đĩa gắn ngoài.

4. Khi máy đã sao chép xong thì xóa các tập tin này đi. Quá trình này nên Lặp đi lặp lại nhiều lần để đảm bảo các dữ liệu cũ trước đây đã bị nghi đè nhằm bảo vệ tốt hơn, nếu một ai đó muốn phục hồi dữ liệu đã bị xóa như hình ảnh từ điện thoại của bạn thì chỉ nhận được những hình ảnh do bạn mới Copy vào.

5 Nếu điện thoại của bạn có một thẻ nhớ microSD, hãy lặp lại bước 3 và 4 với thẻ. Khi bạn nhấp đúp vào Windows Phone như mô tả trong bước 3, thẻ microSD sẽ hiển thị như một ổ đĩa có nhãn riêng biệt thẻ SD .
lonk bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/tiet-kiem-va-tang-thoi-luong-su-dung-pin-cho-dien-thoai-lumia.html

locdang173
03-11-2014, 03:45 PM
HDD Laptop (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) - Ổ cứng Laptop (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) bảo hành 3 năm tại Tiến Phát Computer có giá sỉ cho cửa hàng, vui lòng click vào link bên dưới để xem chi tiết

http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop

http://phatloc.com.vn/image/data/HDD%20LAPTOP/o-cung-laptop-500gb-hitachi.JPG (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop)

Máy ghi âm Sony (http://phatloc.com.vn/may-ghi-am), may ghi am JXD (http://phatloc.com.vn/may-ghi-am) giá rẻ may ghi am chuyên nghiệp (http://phatloc.com.vn/may-ghi-am) nhất HCM, tại Tiến Phát Computer có giá sỉ cho cửa hàng, vui lòng click vào link bên dưới để xem chi tiết

http://phatloc.com.vn/may-ghi-am

http://phatloc.com.vn/image/data/M%C3%A1y%20Ghi%20%C3%82m/JXD/JXD-770/may-ghi-am-jxd-770-1.jpg (http://phatloc.com.vn/may-ghi-am)

Màn hình Laptop (http://phatloc.com.vn/man-hinh-laptop) - LCD Laptop giá rẻ (http://phatloc.com.vn/man-hinh-laptop) nhất HCM miễn phí công thay, ngồi đợi lấy luôn sau 15ph, tại Tiến Phát Computer có giá sỉ cho cửa hàng, vui lòng click vào link bên dưới để xem chi tiết

http://phatloc.com.vn/man-hinh-laptop

Ram Laptop (http://phatloc.com.vn/ram-laptop) giá rẻ HCM, tại Tiến Phát Computer có giá sỉ cho cửa hàng, vui lòng click vào link bên dưới để xem chi tiết

http://phatloc.com.vn/ram-laptop

Bàn phím Laptop (http://phatloc.com.vn/ban-phim-laptop) - keyboard Laptop (http://phatloc.com.vn/ban-phim-laptop) giá rẻ HCM, tại Tiến Phát Computer có giá sỉ cho cửa hàng, vui lòng click vào link bên dưới để xem chi tiết

http://phatloc.com.vn/ban-phim-laptop

Adapter laptop (http://phatloc.com.vn/adapter-laptop-sac-pin-laptop), sạc laptop (http://phatloc.com.vn/adapter-laptop-sac-pin-laptop) tại Tiến Phát Computer có giá sỉ cho cửa hàng, vui lòng click vào link bên dưới để xem chi tiết

http://phatloc.com.vn/adapter-laptop-sac-pin-laptop

Tiến Phát Computer Điện thoại trả góp (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), iPhone tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), iPad tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), Samsung tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), Sony tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), Nokia tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), LG tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone), Blackberry tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone) giá rẻ nhất HCM, vui lòng click vào link bên dưới để xem chi tiết

http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone

http://phatloc.com.vn/media/news/3007_netease_3.jpg (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone)