PDA

View Full Version : 4 bí quyết giúp chọn ra được áo cưới vừa vặn cho cô dâu béo


nguyenthinew
31-10-2014, 12:17 AM
Albumcuoidep (http://raovatvinhlong.vn/showthread.php?t=33540&p=38415) - Trong ngày trọng đại, chẳng cô dâu nào mong phơi bày nhược điểm trên hình thể và sắc vóc của chính mình với áo cưới. Vì vậy, lựa chọn hình dáng ra sao, chất liệu thế nào tiêu tốn không ít thời gian của các tân nương. Tuy nhiên nếu hiểu rõ ưu - điểm yếu trên cơ thể, hiểu sở thích & phong cách của chính mình, bạn sẽ dễ dàng chọn được những chiếc váy cưới thật ưng ý.

Sự thật là rất nhiều cô dâu mũm mĩm đã sai lầm khi chỉ lắng nghe... bản thân mình trong phòng thử áo cưới. Họ luôn tự mặc định & loại bỏ 1 vài mẫu áo được cho là không hợp với kích cỡ lớn của chính mình ngay từ khi lật giở cuốn catalog. Thế nhưng, đó mới chính là sai lầm nghiêm trọng. Bởi lẽ, chỉ khi đươc các chuyên gia tham vấn & khoác lên mình những chiếc áo cưới đó, bạn mới bất ngờ vì nó quá hoàn hảo với mình. Do vậy, hãy cố gắng thử các những dáng váy bạn không thích ngay từ đầu. Tự chọn 3 chiếc áo cưới và nhờ nhân viên tham vấn chọn 3 chiếc còn lại, thử lần lượt và bạn sẽ cảm thấy ngay hiệu quả của "chiêu bài" này.
http://aocuoi360.com/wp-content/uploads/2013/12/ao-cuoi-dep-hien-dai.jpg
Áo cưới cô dâu

Chọn một chiếc áo cưới nhỏ hơn số đoc ủa mình không phải là một việc khéo léo, đặc biệt đối với những cô dâu có số đo lớn. Vì sao? Khoan nói về sự khó chịu khi các phần của cơ thể bị bó lại như gói nem mà hãy bàn về tính thẩm mỹ. Liệu bạn có thực sự đẹp được không khi các ngấn mỡ thừa “khoe” lồ lộ bên trong lớp áo chật hẹp và bức bối kia. Bản thân bạn chắc chắn không thoải mái nhưng người đối diện cũng sẽ cảm thấy vô cùng ngột ngạt, khó thở. Đừng tự “đánh đập” bản thân và biến ngày vui của mình thành “thảm họa” bằng những tối kiến như thế. Nên nhớ, vừa vặn mới là đẹp nhất dù bạn gầy hay béo.

Mẫu áo ren mềm mại với nhiều chi tiết, tầng lớp phù hợp với những cô dâu mảnh khảnh. Trong lúc đó, áo cưới tối giản chi tiết bằng vật liệu taffeta & lụa mới là những chất liệu dành để may áo cưới cho các các nàng tròn trịa. Loại chất liệu được dệt bóng từ sợi nhân tạo hoặc sợi tơ được gọi là vải taffeta với sự cứng cáp sẽ giúp che nhược điểm cực tốt cho nàng. Hơn thế, chất liệu lụa dày dặn cũng giúp cô dâu thừa cân giấu đi những phần kém hấp dẫn trên cơ thể mình. Nếu bạn không muốn nói với quan khách rằng “tôi đó là cô dâu mập phì đầy tự tin” thì nên nói không với những chiếc áo cưới quá mỏng manh.

Nhiều cô dâu tròn trịa thường lên lịch giảm cân cho mình trước ngày cưới để có thể mặc váy cưới thật đẹp. Tâm lý này cũng làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Hầu hết các cô dâu này thường đặt may hoặc thuê áo cưới nhỏ hơn 1 kích cỡ so với kích cỡ hiện tại. Tuy nhiên, cưới là một sự kiện quan trọng và việc cô dâu “mất ăn mất ngủ” cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, đối với những bạn thừa cân, chúng thường chẳng có công năng tích cực thậm chí nhiều người còn bị tăng cân chóng mặt do strees. Kết quả cho thấy, một cái váy cưới tưởng như hoàn hảo lại là một chiếc váy thật thảm hại & kém xinh.
Nguồn xã hội (http://phonthuyviet.com.vn/threads/158214-Huong-dan-cach-chon-ao-cuoi-dep-cho-nang-thua-can.html?p=369081)