PDA

View Full Version : Cách chữa trị nám da siêu hiệu quả từ trái cây


conmeomao3
29-10-2014, 10:19 PM
Nám da vẫn được coi là “kẻ thù” làm giảm nhan sắc của chị em, chúng khiến khuôn mặt trở nên kém tươi trẻ và mịn màng. Để ngăn ngừa nám hình thành, phát triển nhanh, trị nám da bằng trái cây sẽ là bí quyết bỏ túi của chị em.





Đơn giản và siêu rẻ với bí quyết trị nám da bằng trái cây





Mặt nạ trị nám da bằng trái cây


- Cách trị nám (http://thammyda.com.vn/tri-nam-da)


Cà chua: Cà chua vốn là loại quả không thể thiếu trong danh sách sắc đẹp của các chị em phụ nữ bởi chúng có chứa nhiều vitamin C làm ức chế hoạt tính của tyrosinase trong da, làm giảm việc hình thành sắc tố đen, vết thâm nám trên da… Vì vậy, bạn có thể kết hợp vừa uống nước ép cà chua, vừa thực hiện đắp mặt nạ cà chưa lên vùng da bị nám.





Quả dâu tây: Dâu tây không chỉ là loại quả ưa thích của các chị em mà chúng còn có tác dụng trị nám da mặt hiệu quả. Chị em có thể thực hiện theo công thức sau: xay nhuyễn dâu tây cùng với một muỗng lòng trắng trứng gà, vài giọt nước chanh rồi tạo thành hỗn hợp thoa lên vùng da bị nám khoảng 25-30 phút, rồi rửa sạch mặt với nước. Tuần bạn có thể áp dụng công thức điều trị này 3 lần.


- Trị nám da triệt để (http://thammyda.com.vn/tri-nam-da-mat-triet-de-cong-nghe-laser-toning)


Dâu tây giúp ngăn ngừa nám da hiệu quả





Dưa leo: Dưa leo là loại quả rất “thân thiện” và quen thuộc với chị em, chúng được biết đến như một loại “thần dược” làm trắng da hiệu quả. Dưa leo còn có tác dụng trị nám da hiệu quả, công thức rất đơn giản bạn chỉ hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng một quả mướp đắng non rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám ngày 2-3 lần, rồi rửa sạch mặt với nước sau 30 phút.





Quả chuối: Trong chuối có chứa nhiều Vitamin vì thế chuối cũng là loại quả được các chị em lựa chọn trong việc điều trị nám da. Chỉ cần trộn một quả chuối chín với một hộp sữa chưa và thoa lên mặt trong khoảng 20 phút. Bạn có thể thực hiện tuần 2-4 lần với công thức này.





Đu đủ: Đu đủ không chỉ giúp vòng một của các chị em săn chắc và căng tròn mà chúng còn có công dụng chữa nám dahiệu quả. Đu đủ có thể loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Bạn chỉ cần lấy một quả đu đủ xay nhuyễn trộn cùng mật ong và chút nước cốt chanh. Bạn có thể đắp hỗn hợp này len da và để trong vòng 20-25 phút rồi rửa sạch lại với nước. Tuần bạn có thể thực hiện cách này 3 lần.





Lưu ý: Với cách trị nám da bằng trái cây ở trên, bạn nên lựa chọn cho mình một cách điều trị phù hợp và thực hiện chúng kiên trì nhé vì những cách này đòi hỏi bạn phải thực hiện lâu dài, đều đặn.





Lời khuyên cho những người bị nám da


- Cách chữa nám da hiệu quả (http://thammyda.com.vn/tri-nam-mang-bang-cong-nghe-mesotherapy-hieu-qua)


- Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên da





Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu trên da





- Duy trì chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng





- Thường xuyên tập thể dục để thư giãn, tránh căng thẳng kéo dài





- Không thức khuya





- Nên lựa chọn trị nám da bằng công nghệ cao nếu tình trạng nám da quá nhiều, hoặc nám đã tồn tại lâu năm trên da. Các chị em có thể tham khảo công nghệ trị nám da bằng Laser Toning – được coi là bước đột phá mới trong điều trị nám da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ giúp điều trị nám da nhẹ nhàng, không đau rát, cho hiệu quả quả trị nám ngay từ lần điều trị đầu tiên. Sau trị nám, chị em hoàn toàn có thể sở hữu làn da sáng mịn màng và không để lại sẹo sau điều trị.