PDA

View Full Version : Chiếc mũi của em hơi bị thấp nên em muốn đi nâng mũi bọc sụn


mrhoi88hd
29-10-2014, 04:04 PM
Chiếc mũi của em hơi bị thấp nên em muốn đi nâng mũi bọc sụn. Em thấy mọi người khen dịch vụ nâng mũi bọc sụn (http://nangmuithammy.net/nang-mui-boc-sun) tại Kangnam khá tốt. Em cũng đang tính sẽ đến thẩm mỹ viện mình để nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, em muốn hỏi là chi phí phẫu thuật nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) bọc sụn là bao nhiêu vậy ạ? Và thời gian tin hành nâng mũi bọc sụn là bao lâu? (Lê Hồng Tâm, Thanh Hóa)
>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu (http://nangmuithammy.net/phau-thuat-nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien)
>> Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp (http://nangmuithammy.net/nang-mui-boc-sun-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien)
Chào bạn Hồng Tâm!
Ngoài các câu hỏi về kỹ thuật nâng mũi bọc sụn hay quy trình nâng mũi bọc sụn được diễn ra như thế nào?… thì nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.
Nâng mũi bọc sụn là một trong những kỹ thuật nâng mũi an toàn, mang lại hiệu quả cao và không gây bất kỳ kích ứng nào đến cho cơ thể. Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân tạo nên dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và kết quả duy trì vĩnh viễn.
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền? Giá nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 15 triệu đồng. Với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và kết quả đạt được. Sau khoảng thời gian từ 45 – 60 phút, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc mũi xinh xắn với dáng mũi cao, thanh thoát, hài hòa với các đường nét khác, mang đến cho bạn một khuôn mặt thanh tú, thu hút mọi ánh nhìn.
Sau khi đo vẽ chính xác dáng mũi cần tạo, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và tiến hành các kỹ thuật lấy sụn và bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào rồi đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nằm phía trong lỗ mũi, do đó hoàn hoàn không bị lộ và không để lại sẹo.
Nâng mũi bọc sụn chỉ là tiểu phẫu, kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, ít xâm lấn, không gây tổn thương, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn và đặc biệt phương pháp này khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ hay lộ sóng.
Nếu còn thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, bạn cũng có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam. Hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.
Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như mong ước!