PDA

View Full Version : 2.Động tác Ngồi xổm để mông gợi cảm hình chữ s


hnamda01
29-10-2014, 10:16 AM
Tư thế ngồi xổm đem lại cách làm vòng 3 nở nang sự lưu thông máu tốt hơn cho thân thể, nang mong khong phau thuat (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-khong-can-phai-phau-thuat-co-dung-khong) phòng chống được các bệnh về tim mạch, về cột sống và đặc biệt, nó còn đem lại một thân thể như ý muốn cho nhiều chị em phụ nữ.
>> giá phẫu thuật nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu)
>> nang mong noi soi o dau dep (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
ngồi xổm là một phương pháp bạn có thể dùng để làm cho vòng 3 phát triển hơn. Khi ngồi xổm, các cơ bắp ở vùng bụng, đùi và mông đều bị ép chặt, huyết dịch ở ống chân chóng vánh dồn về tim, thúc đẩy lưu thông máu của tim và phổi, lượng khí vào phổi tăng nên rất hiệu quả với việc tập dượt sức khỏe.
ngồi xổm khá tốt cho “công cuộc làm đẹp” của chị em đàn bà. Khi ngồi, hết thảy đùi đè ép lên vùng bụng, làm giảm khả năng sinh ra mỡ thừa, rất hiệu quả trong việc giảm béo. làm thế nào để có vòng 3 đẹp
ngoại giả, so với chạy nhảy, bầu ngực luôn bị rung động nên dễ bị chảy xệ, ngồi khiến hai đùi sẽ ép chặt hai bầu ngực, từ ngoài vào và hướng lên trên, giúp bầu ngực trở nên đứt hơn…
ngồi chồm hỗm có rất nhiều kiểu như kiểu “cung tên”, kiểu “bát quái”, kiểu “lấy đồ”… Nếu ngồi đúng cách và tập tành thường xuyên rất tốt cho sức khỏe. mông to
Bạn có thể tập ngồi chồm hỗm theo ba bài tập: ngồi thường nhật, ngồi cùng nhau và nằm bó giò.
ngồi xổm thường nhật chia thành ngồi chồm hổm làm việc và ngồi chồm hỗm nghỉ ngơi. ngồi chồm hổm khi làm những công việc nhà như rửa rau, giặt quần áo…hai ống chân nên giang ra, hai chân cũng giang ra, mở rộng vai, hai đầu gối ép vào ngực, hai tay vòng ra ngoài gối làm việc.
Còn ngồi chồm hổm khi ngơi nghỉ là bạn có thể ngồi chồm hỗm khi xem ti vi, xem sách, nghe nhạc, hai ống chân khép lại, lưng thẳng, hai tay ôm ngực hay thả lỏng đều được. Bạn có thể ngồi trên salon nhưng tốt nhất là ngồi dưới nền nhà. mua quần độn mông
Cùng ngồi chồm hỗm: Kiểu ngồi này thích hợp cho hai vợ chồng cùng tập dượt. Có hai kiểu tập là dựa lưng vào nhau hoặc nối toa xe.
>> nâng mông nội soi có an toàn không (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-co-toan-khong)
Nằm bó giò nên tập khi đi ngủ. Bạn có thể nằm ngửa hoặc nằm nghiêng đều được. Khi tập tành, bạn gấp khúc hai đầu gối, cầm ép chặt vào ngực, hai tay ôm chặt ống chân, cầm giữ tư thế này càng lâu càng tốt.
thời kì tập luyện ban đầu nên khoảng 10 phút, hai lần mỗi ngày. Sau đó tăng dần lên 30 phút (Người đang bầu bí , người già thì không nên làm cách này).
>> phau thuat nang mong hieu qua (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-nao-hieu-qua-nhat-hien-nay)