PDA

View Full Version : 2.cách trị mụn trứng cá và vết thâm ở mặt tự nhiên


hnamkn01
29-10-2014, 09:33 AM
Để làn da hết mụn đã làm cho bạn đau đầu, thế nhưng việc loại bỏ những vết thâm sau khi trị mụn lại làm cho bạn đau đầu hơn. Làn da trắng trẻo, mịn màng chỉ là ước mơ xa vời với bạn..? Chúng tôi sẽ tư vấn phương pháp cách trị mụn thâm ở mặt (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat) tốt nhất cho bạn.
1. Giấm với trứng gà tươi: Lấy 1 quả trứng gà tươi ngâm vào 200ml giấm (loại giấm để lâu khoảng 3 năm là tốt nhất). Ngâm khoảng 3 ngày, khi nào bóp thấy quả trứng mềm là được.
Sau đó vớt trứng gà ra, lau sạch vùng da bị mụn với nước huê hồng hoặc rửa mặt bằng nước ấm, lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
>> cách trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/)
>> tri mun tan goc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-trung-ca-tan-goc-va-mang-lai-ket-qua-vinh-vien)
2. Rau diếp cá: Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nước, làm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.
3. Tỏi và mật ong: Cho 6 tép tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng màng tang từ 2 đến 3 tháng, dùng hẩu lốn này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.
Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sinh khí cho tế bào và xúc tiến quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.
4. Violet chữa mụn ở đâu hiệu quả (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-o-dau-hieu-qua-nhat): Cho 30g cánh hoa violet vào nồi nước thuần khiết (1 lít) đun sôi trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn trứng cá mỗi ngày 4 lần.
5. Mật ong và bột quế: Trộn 3 thìa mật ong và 1 thìa cà phê bột quế, bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch vào sáng hôm sau với nước ấm.
6. Chuối tiêu và mật ong: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lã.
7. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn.
8. Lá mướp non: Lấy lá mướp non rửa sạch để ráo, giã vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng nước hoả hồng rồi thoa nước cốt lá mướp lên chỗ có mụn.
9. Lá lô hội: Dùng dao cắt lát lá lô hội, lấy chất dịch tiết ra từ lá. Sau đó, nhẹ nhõm thoa dung dịch này lên vùng da bị mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Thực hiện 2 lần/tuần thôi nhé.
10. Nước ép dưa leo: Ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi và một tròng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
11. Nước cốt rau sam: Lấy 1 nắm Rau sam tươi (khoảng 30-50g) rửa sạch, xay nhuyễn, ép lấy nước cốt, bã để riêng. Rửa sạch mặt và lau khô. Dùng bông thấm nước cốt rau sam bôi lên vùng da bị mụn. Có thể bôi nhiều lần trong ngày, khô lại bôi tiếp.
>> trị mụn bằng phương pháp tự nhiên (http://trimunkangnam.com/lan-da-sang-hon-voi-bi-kip-tri-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien)