PDA

View Full Version : Quà giáng sinh ý nghĩa cho nửa còn lại mùa giáng sinh


nguyenthinew
29-10-2014, 06:21 AM
diễn đàn (http://raovatvinhlong.vn/showthread.php?t=33447&p=38312) - Thị trường quà giáng sinh đang xuất hiện nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng. Thứ gây trở ngại và sự phấn khởi trong lễ Giáng Sinh này là lựa chọn cho được dạng quà biểu hiện sự gắn bó nồng thắm, mang đến cho bạn gái niềm hạnh phúc, vui vẻ.

Giá thành thấp và đáng yêu

Mang dáng riêng biệt của Giáng Sinh gồm cây thông Noel, quả chuông, thú bông được tạo hình bằng vật liệu len được tạo hình sẵn nhiều màu và mẫu sản phẩm đó luôn luôn mới, đa dạng, thích hợp với yêu cầu của mọi người & nó có kích thước đa dạng. Các món quà giáng sinh đáng yêu, độc đáo chính là các loại quả chuông, móc khóa người tuyết, ông già Santa Claus đan từ len, gối nằm v.v… Các kiểu sản phẩm đó luôn được các bạn trẻ hay là các nhân viên chốn công sở chọn mua để tặng cho nhau.
http://quatructuyen.com/wp-content/uploads/km2-1024x768.jpg



1 tấm thiệp lãng mạn

Hãy mang lại cho người ấy niềm vui và ngạc nhiên bằng cách mình tự làm ra một lá thiệp dễ thương cùng với một số lời nói tình tứ ngọt lịm để nàng của các bạn biết rằng bạn rất là vui sướng và kiêu hãnh dường nào về cô nàng. Bạn có thể coi qua 1 vài kiểu thiệp noel độc đáo ở trên website, thêm một xíu kĩ càng và sáng chế 01 tấm thiệp handmade đầy yêu thương sẽ là món quà giáng sinh ấm cúng giữa mùa đông lạnh.

Quà giáng sinh - Áo ấm mà lạnh

Khí trời đang hạ thấp nhiệt độ & người ấy của các bạn cần phải một cái áo giữ ấm. Các mẫu áo lạnh dịu nhẹ, trang nhã cùng các màu sắc nóng trầm hoặc mẫu áo cổ lọ kết hợp cùng với khăn choàng vải len hoàn toàn phù hợp vs những cơn gió lạnh lẽo của phía Bắc. Giả như ta ở miền Nam, những kiểu áo pull tay dài dịu dàng, năng động sẽ không làm nàng ấy buốt giá giữa thời tiết se lạnh SG.

Một số món ăn độc đáo

Săn sóc cái bụng trống tuếch của nửa kia sau giờ làm việc bằng một vài thức ăn khoái khẩu sẽ khiến nửa còn lại vô cùng cảm động đấy. Không quên món gà tây hoặc là bánh khúc cây phổ biến trong Giáng sinh nhé.

Một buổi tối nhẹ nhàng bên những bài hát Giáng sinh & cùng nhau gợi nhắc lại những lại các kỉ niệm. Sáng kiến đó lí thú lắm đấy, bởi vì toàn bộ thời khắc lãng mạn & ý nghĩa sẽ chính là quà giáng sinh khiến nửa kia cảm động, tràn ngập bên trong bầu không khí gần nhau, thân mật của gia đình.
http://nhahanghaicang.vn/wp-content/uploads/2012/12/qua-tang-noel.jpg
1 bộ film cho couple

Thay vì tìm kiếm những chương trình hằng ngày trên TV, các bạn hãy ăn diện ra rạp phim để thường thức với nửa kia 01 bộ phim noel. Vs cái bầu không khí lành lạnh, 01 bộ phim hấp dẫn quả là một món quà giáng sinh đúng đắn dành tặng cho nàng.
http://www.dozrok.net/t/qua-giang-sinh-ngo-nghinh-cho-gau-mua-le-giang-sinh.15415/