PDA

View Full Version : bảng kính từ viết bút hít nam châm 0982 690 611


khonoithatkim
28-10-2014, 05:05 PM
Bạn đang có mua mua nội thất nhưng chưa biết chon hãng nào và chọn như thế nào hay chọn thế nào cho phù hợp. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0982 690 611 hoặc truy nhập vào website khonoithat.com chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về hoa phat và một số kiểu sắp sếp sao cho văn phòng , nhà của bạn hợp lý và tiện nhất cho bạn khi sử dụng chúng. Ví như chưa bao giờ nghĩ đến thì đây Ấy là thời khắc phù hợp , hãy gọi cho tôi theo hotline 0982 690 611 để bọn tôi có xác xuất phân phát hoặc tư vấn cho bạn về bảng và kích thước bảng và để nhóm chúng tôi chuyển đến lắp đặt miễn phí cho bạn.
+ ) bảng kính là loại bảng được cấu tạo từ tấm thủy tinh mỏng chịu lực cao và dán decal trắng mặt sau dùng để viết bút lông cao cấp , có độ bền cao , bảng trang trí , bảng chiếu máy chiều , …
kích thước bảng bạn có thể chọn nhiều kích cỡ túy ý mình sao cho phù hợp với tìm của bạn hoặc cần của văn phòng bạn.
Mô tả: bảng kính dày 8mm dán decal trắng mặt sau , được cố định lên tường bằng hệ thống giao thông các trụ kính mạ tạo độ thẩm mỹ cao , đặc biệt xóa đi một cách dễ dàng ngay cả khi dùng tay xóa
Bảng chỉ dùng để viết chứ không hít từ như với bang tu trang viết bút hay với bảng di động trắng viết bút.
Mặt bảng: Mặt bảng nhẵn đẹp lau xóa dễ dàng , các cạnh được mài nhẵn tạo thẩm mỹ , bảng được bắt thẳng lên tường bằng trụ kính mạ inox và vít chuyên dụng
Gần đây công ty chúng tôi mới phát triển dòng bang kinh hít từ cao cấp , bảng vừa có khả năng viết bút vừa có thể dùng từ thạch kẹp tài liệu lên bảng rất tiện khi sử dụng. Bảng được cấu tạo mặt bảng là kính được dán lớp hít từ từ thời gian này nam châm có xác xuất dính chặt lên bảng và có thể kẹp được tài liệu lên bảng , nó tiện khi dạy học hay làm bảng nhắn tin trong công ty ta có khả năng vừa viết vừa kẹp giấy tờ gì đó lên bảng mà không để ý phải dùng đến bảng ghim.
Bảng kính (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh/) từ 1.2x1.8m là bang kinh viết bút và có xác xuất dùng nam châm để kẹp tài liệu lên bảng , bang kinh từ là sự sáng tạo trong lĩnh vực làm ra bảng văn phòng phục vụ khách hàng.

http://khonoithat.com/product_images/u/824/bang_kinh_tu__24402_thumb.png
kích cỡ bảng kính từ (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh-t%E1%BB%AB/) : Dài 1800 ; Cao 1200 ( mm )
bang kinh từ 1.2x1.8m có màu trắng , cạnh bảng được mài xiết tránh các đường sắc có xác xuất làm thương tổn đến người sử dụng bảng , góc bảng được bo tròn một cung với bán kính R=5mm bạn có xác xuất hình dung góc bảng nó sẽ tù như góc chiếc xin gọi mà bạn đang dùng. Bạn có thể chọn lắp chiều 1.2 hay chiều 1.8m làm chiều ngang tôi đều có xác xuất lắp được cho bạn. Để làm bảng di động kính từ di chuyển và hít nam châm kẹp giấy như bảng ghim (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-ghim/) chúng tôi hiện chưa cung cấp do khả năng kỹ thuật và độ an toàn khi sử dụng chưa đáp ứng.
bảng kính từ 1.2x1.8m được gắn lên tường bằng các trụ và vít chuyên dụng , trụ kính được bọc inox sáng đẹp. Bảng kính từ có phần ưu tú rất lớn đó là việc mặt bảng sẽ rất khó có khả năng bị xước hay mòn theo thời gian và do sử dụng vì tấm thủy tinh mỏng của bảng rất cứng.