PDA

View Full Version : Áp dụng thành công kĩ thuật thêu lông mày hàn quốc


ngocanh421
28-10-2014, 03:30 PM
Lông mày của em trở nên rất xấu xí khi bị rụng lông mày. Vốn không khéo tay nên dù có kẻ vẽ bao lâu, chân mày của em vẫn không được đẹp tự nhiên nên em rất ngại. Bạn em khuyên em đi thêu chân mày mà em còn chần chừ vì không rõ thêu chân mày có đau không? Chi phí như thế nào? Mong mọi người tư vấn ạ. (Nguyễn Thị Măng, 22 tuổi, Hưng Yên).

Trả lời

Chào bạn Măng ! bạn chia sẻ về đường lông mày của bạn ngắn thiếu vẻ đẹp, thưa là một khuyết điểm mà bất kì chị em nào cũng muốn che đi. Tuy nhiên, nghệ thuật trang điểm không mang đến kết quả khả quan trong trường hợp bạn là người không khéo tay do đó lựa chọn thêu chân mày là quyết định hợp lý. Với những thắc mắc của bạn, chuyên mục Tư vấn của phunxamthammy.com.vn xin được giải đáp như sau:

Thêu chân mày có đau không?

Đây là phương pháp thêu nên từng sợi lông mày mỏng, mềm mịn như thật bằng dụng cụ phun lông mày tự nhiên (http://phunxamthammy.com.vn/chi-em-biet-gi-ve-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc.html) có dạng như cây bút mực được gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm và bầu mực ở trên đồng thời khắc phục những khuyết điểm về dáng mày, độ đậm nhạt của đường chân mày.Hiện Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận và áp dụng thành công kĩ thuật thêu lông mày hàn quốc (http://phunxamthammy.com.vn/chi-em-biet-gi-ve-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc.html), mang đến cho chị em đường chân mày sắc nét, sinh động tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn.

Trước khi tiến hành thêu chân mày, các chuyên viên sẽ thực hiện sát khuẩn và bôi tê vùng chân mày do đó bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu gì. Sau khi thực hiện, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ và sưng tấy vùng chân mày nhưng tình trạng này sẽ giảm dần và mất hẳn khi bạn làm theo hướng dẫn của các chuyên viên.

Thêm vào đó, mũi kim siêu nhỏ 0.2mm chỉ tác động vào lớp thượng bì của tế bào da nên hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, chảy máu, đảm bảo an toàn cho bạn. Mực thêu được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên không gây dị ứng, mẩn ngứa do đó bạn có thể yên tâm.

Trước khi thêu chân mày, khách hàng sẽ được bôi tê vùng chân mày nên không cảm thấy đau

Chi phí thêu chân mày tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Trên thực tế, chi phí phun thêu, phun xăm chân mày tại các địa chỉ phun xăm, thẩm mỹ viện là không giống nhau và không có mức giá cố định. Bạn có thể tham khảo giá của các dịch vụ làm đẹp chân mày ở dưới:

+ Thêu chân mày: 2 – 2.5 triệu đồng

+ Phun xăm lông mày: 1.5 triệu đồng

+ Điêu khắc lông mày: 2.5 triệu đồng/ 2 bên/

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả mình nhận được khi thêu chân mày tại TMV Đông Á bởi đội ngũ chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, hệ thống máy móc phun xăm đầy đủ, hiện đại. Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi thêu chân mày có đau không của bạn, hi vọng giúp bạn yên tâm hơn và sớm hiện thực hóa quyết định của mình.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Hà Nội

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

T.P Hồ Chí Minh

69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM

Tell: 08.66880055 / 08.6688446