PDA

View Full Version : bảng kính từ viết bút hít nam châm 0982 690 611


hoaihaio
28-10-2014, 12:42 PM
Bạn đang có mua mua nội thất nhưng chưa biết chon hãng nào và chọn như thế nào hay chọn thế nào cho ăn nhập. Hãy gọi cho bọn tôi theo số 0982 690 611 hoặc thâm nhập vào website khonoithat.com chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về hoa phat và một số kiểu sắp sếp sao cho văn phòng , nhà của bạn hợp lý và tiện nhất cho bạn khi sử dụng chúng. Ví như chưa bao giờ nghĩ đến thì đây chính là thời khắc thích hợp , hãy gọi cho tôi theo hotline 0982 690 611 để tôi có xác xuất phân bổ hoặc tham vấn cho bạn về bảng và kích tấc bảng và để chúng ta vận chuyển lắp đặt miễn phí cho bạn.
+ ) bảng kính là loại bảng được cấu tạo từ mặt kính chịu lực cao và dán decal trắng mặt sau dùng để viết bút lông cao cấp , có độ bền cao , bảng trang trí , bảng chiếu máy chiều , …
kích thước bảng bạn có xác xuất chọn nhiều kích cỡ túy ý mình sao cho ăn nhập với mua của bạn hoặc tìm của văn phòng bạn.
Mô tả: bảng kính dày 8mm dán decal trắng mặt sau , được khăng khăng lên tường bằng hệ thống các trụ kính mạ tạo độ cảm biết cái đẹp cao , đặc biệt xóa đi một cách dễ dàng ngay cả khi dùng tay xóa
Bảng chỉ dùng để viết chứ không hít từ như với bang tu trang viết bút hay với bang di dong trắng viết bút.
Mặt bảng: Mặt bảng nhẵn đẹp lau xóa dễ dàng , các cạnh được mài nhẵn tạo cảm biết cái đẹp , bảng được bắt thẳng lên tường bằng trụ kính mạ inox và vít chuyên dụng
Gần đây cửa hàng mới phát triển dòng bang kinh hít từ cao cấp , bảng vừa có khả năng viết bút vừa có xác xuất dùng nam châm kẹp tài liệu lên bảng rất tiện khi sử dụng. Bảng được cấu tạo mặt bảng là kính được dán lớp hít từ từ thời gian này từ thạch có khả năng dính chặt lên bảng và có khả năng kẹp được tài liệu lên bảng , nó tiện khi dạy học hay làm bảng nhắn tin trong cửa hàng ta có xác xuất vừa viết vừa kẹp giấy tờ gì đó lên bảng mà không thèm phải dùng đến bảng ghim.
Bảng kính (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh/) từ 1.2x1.8m là bảng kính viết bút và có khả năng dùng nam châm để kẹp tài liệu lên bảng , bảng kính từ là sự sáng tạo trong khu vực làm ra bảng văn phòng phục vụ khách hàng.

http://khonoithat.com/product_images/u/824/bang_kinh_tu__24402_thumb.png
kích cỡ bảng kính từ (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh-t%E1%BB%AB/) : Dài 1800 ; Cao 1200 ( mm )
bảng kính từ 1.2x1.8m có màu trắng , cạnh bảng được mài xiết tránh các đường sắc có khả năng làm tổn thương đến người sử dụng bảng , góc bảng được bo tròn một cung với bán kính R=5mm bạn có xác xuất tưởng tượng góc bảng nó sẽ tù như góc chiếc liên hệ mà bạn đang dùng. Bạn có khả năng chọn lắp chiều 1.2 hay chiều 1.8m làm bề ngang chúng ta đều có khả năng lắp được cho bạn. Để làm bảng di động kính từ di chuyển và hít nam châm kẹp giấy như bảng ghim (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-ghim/) chúng tôi hiện chưa cung cấp do khả năng kỹ thuật và độ an toàn khi sử dụng chưa đáp ứng.
bang kinh từ 1.2x1.8m được gắn lên tường bằng các trụ và vít chuyên dụng , trụ kính được bọc inox sáng đẹp. Bang kinh từ có điểm trội hơn rất lớn đó là việc mặt bảng sẽ rất khó có khả năng bị xước hay mòn theo thời gian và do sử dụng vì mặt kính của bảng rất cứng.