PDA

View Full Version : Tìm hiểu về bấm mí Hàn Quốc có đau không?


slight_wind01
28-10-2014, 11:16 AM
Ra đời tại xứ sở Kim Chi – nơi có nền thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, bấm mí (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) Hàn Quốc nhanh chóng trở thành trào lưu thẩm mỹ mắt 2 mí được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đúng như bạn tìm hiểu, công nghệ bấm mí Hàn Quốc dang thực sự trở thành xu hướng làm đep của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh các công nghệ như nâng mũi S-line , tạo má lúm đồng tiền, gọt mặt, độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc thì dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại TMV Kangnam cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm và lựa chọn .

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/10/bam-mi-han-quoc-dove-eyes-co-anh-huong-den-thi-luc-cua-mat-hay-khong.png

Cũng từ đó, câu hỏi bấm mí có đau không (http://catmimat.com/bam-mi-han-quoc-co-dau-khong)[/i][/b] là thắc mắc chung của chị em phụ nữ bởi lý ngại dao kéo, cắt rạch và sợ đau đớn, biến chứng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Điểm nổi bật của công nghệ bấm mí Hàn Quốc chính là mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nếp mí mà không hề có sự can thiệp của dao kéo.

Gợi ý: bam mi mat han quoc bao nhieu tien (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật. Đây là thủ thuật tương đối đơn giản, không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, bác sĩ sẽ khéo léo tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nhằm tạo nếp gấp mí. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, đo vẽ cung bấm mí sao cho phù hợp với từng khuôn mặt. Chính vì vậy, nếp mí mắt được tạo nên trông rất cân đối, mềm mại tự nhiên.

Phương pháp bấm mí.mắt Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ trong khoảng thời gian 15 - 30 phút. Do chỉ là tiểu phẫu nên kỹ thuật thực hiên khá đơn giản, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê nhẹ nhàng tại chỗ nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình thực bấm mí mắt. Bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn khi thực hiện kỹ thật này.