PDA

View Full Version : 3 cách triệt lông nách thiên nhiên đơn giản


vuquangtb923
28-10-2014, 10:54 AM
Lông nách khiến nhiều phái đẹp cảm thấy mất tự tin, ngại ngùng giao tiếp với mọi người xung quanh. Bài viết này chia sẻ cho bạn 3 cách triệt lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien) từ thiên nhiên giúp loại bỏ vùng lông xấu xí.


- công nghệ triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/cong-nghe-new-e-light-giai-phap-triet-long-moi-nhat)


- tẩy lông tại nhà hiệu quả (http://trietlongvinhvien.vn/tag/tay-long-tai-nha-hieu-qua)



Cách triệt lông nách bằng bơ
Bạn có thể dùng bơ để waxing lông vùng nách với các bước cơ bản như: bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, giữ nguyên miếng giấy trong khoảng 2- 5 phút, cuối cùng bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Trong bơ có chứa nhiều vitamin C, E, A, B,… giúp da thêm sáng mịn, mềm mại.



Tẩy lông nách bằng hỗn hợp chanh – mật ong và đường
Hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và đường là cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả đồng thời lấy đi các tế bào da chết, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của vi khuẩn gây mùi, giúp da vùng nách luôn sáng mịn, khỏe mạnh nhờ axit trái cây trong quả chanh và các nguyên tố vi lượng như magie, canxi, photpho, vitamin nhóm B có trong thành phần của mật ong. Đây là cách triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn/) nách tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn bởi các nguyên liệu đều an toàn và tốt cho da.


Bạn chỉ cần pha chế nước cốt chanh, đường và mật ong theo tỉ lệ 2:1:1 để được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này bôi lên vùng nách có nhiều lông sau đó rửa sạch lại với nước. Các sợi lông sẽ biến mất, trả lại làn da sự sáng mịn, thông thoáng.



Cách triệt lông nách với bột nghệ và sữa tươi
Công thức tẩy sạch lông nách này mang lại hiệu quả tẩy lông nách tự nhiên cao, an toàn và đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 20 gr bột nghệ, 10 ml sữa tươi không đường, trộn đều 2 nguyên liệu trên vào với nhau rồi xoa đều lên nách. Lông vùng nách sẽ rụng bớt sau 1-2 tuần thực hiện.


Tuy nhiên các cách sau đây hoàn toàn không thể loại bỏ hoàn toàn được tình trạng lông nách mà chi là các giải pháp thiên nhiên. Nên tìm đến giải pháp chuyên khoa thì mới mong có thể loại bỏ tình trạng lông nách.