PDA

View Full Version : Những điều bạn cần biết về phun xăm nghệ thuật


conmeomao3
27-10-2014, 07:35 PM
Phun xăm nghệ thuật ngày nay đã không còn gì xa lạ với người Việt Nam, nótrở thành một trào lưu mới trong giới trẻ, cả nam và nữ đều yêu thích và đam mêloại hình nghệ thuật với những hình xăm nhỏ và tinh tế trên cơ thể.Phun xăm nghệ thuật (http://thammyvienhanoi.net/phun-xam-tham-my)đáp ứng được ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất bởi lẽ hình xăm luônmang màu sắc tươi và thật hơn so với xăm truyền thống, thời gian để thực hiệnmột hình xăm chỉ từ 5-10 phút, thời gian hình xăm tồn tại trên cơ thể bạn lênđến 7 ngày, bạn lại có thể dễ dàng xóa đi với cồn hoặc rượu trong vòng 1-2phút. Không những thế, việc tự xăm ở nhà mà không cần sự trợ giúp của bất kì aikhác nay đã trở thành hiện thực với sự ra đời của bộ sản phẩm xăm phun củachúng tôi.


Xăm phun là ý tưởng tuyệt với cho những cuộc party, sinh nhật, dạ hội, hay đilên bar. Các bạn cứ thử tưởng tưởng những hình xăm phun chỉ như những bộ quầnáo mới. Chúng ta có thể mặc vào, rồi khi chán lại cởi ra. Nó khắc phục đượcnhược điểm lớn nhất của xăm truyền thống là hình xăm tồn tại vĩnh viễn trên cơthể, nếu bạn muốn xóa đi thì sẽ phải chịu đau đớn hơn gấp nhiều lần so với lúctạo ra nó. Hình xăm chính là một phong cách thời trang, vậy nếu như chúng ta cóthể thay đổi hình xăm của mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn?


Chi phí để thực hiện 1 hình xăm truyền thống vừa ý bạn lên đến cả triệu đồng,thậm chí với một số tìn đồ xăm thì việc bỏ ra vài trăm đô chỉ để sở hữu chomình 1 hình xăm ưng ý cũng là chuyện "không cần suy nghĩ nhiều". Vớixăm phun, chi phí thực hiện vô cùng thấp, chỉ khoảng vài chục nghìn cho 1 hìnhxăm nhỏ và 100-200 nghìn cho 1 hình xăm lớn.


Công ty chúng tôi là nhà phân phối những sản phẩm về xăm phun chất lượng cao,với độ an toàn tuyệt đối với 1 nhóm sản phẩm


Bộ sản phẩm cho khách hàng có thể tự mua về và xăm phun ở nhà.


- Phun xăm môi (http://thammyvienhanoi.net/phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc)


BỘ SẢN PHẨM XĂM PHUN


bộ sản phẩm xăm phun mực huỳnh quang 300.000đ





BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM


1 bình xịt xăm phun. Bạn có thể chọn 1 trong các màu: Xanh Lá , Vàng, Xanhdương, Đỏ, Đen, Trắng ( với mực tự nhiên) hoặc Xanh Lá , Vàng, Xanh dương, Đỏ,Da Cam, Gold ( với mực huỳnh quang )


1 lọ bột xăm phun


5 hình xăm loại 15cm*11cm ( bằng 1/4 khổ giấy A4 ) Bộ sp xăm phun màu tự nhiên


5 túi bông cồn (dùng để làm sạch trước và sau khi xăm )





Một bộ sản phẩm có thể tạo nên 5-10 hình xăm tùy theo độ to,dày của hình xăm.Bộ hình xăm có thể sử dụng nhiều lần, lưu ý chỉ cần vệ sinh sạch sẽ sau khi sửdụng.


Bộ sản phẩm là ý tưởng tuyệt với cho các bạn muốn tự mình thể hiện cá tính cùngvới sự sáng tạo của bản thân. Đây là sản phẩm độc đáo cho các buổi tiệc, sinhnhật, offline hay khi đi cafe, quán bar





- Phun thêu chân mày (http://thammyvienhanoi.net/phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc)


Bước 1: Dùng dao cạo cạo sạch phần bạn muốn xăm, sau đó dùng bông cồn lau sạchvà đợi cho khô


Bước 2: Bóc tờ giấy dán đằng sau cẩn thận ra khỏi hình xăm


Bước 3: Dán hình xăm vào nơi bạn muốn xăm, cố gắng để hình xăm dính phẳng vàchặt vào da để hình xăm được sắc nét.


Bước 4: Lắc bình xịt trong khoảng 30s, để bình xịt cách hình xăm 15cm và xịtnhẹ, lưu ý là bình xịt phải đặt 1 góc song song với hình xăm. Để hình xăm đượcđẹp, cố gắng xịt lớp đầu tiên thật mỏng, và lặp đi lặp lại khoảng 3 lớp.


Bước 5: Đợi khoảng 3-5 phút cho khô, bạn từ từ gỡ hình xăm ra khỏi da,


Bước 6: Dùng bột xăm nhẹ nhàng phủ lên hình xăm, chờ khoảng 2 phút rồi nhẹnhàng phủi đi.


Bước 7: Cùng ra ngoài vui chơi với "bộ cánh" mới thôi nào !